Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Tiết lộ thời trang nữ Hàn Quốc giá rẻ ở Đà Nẵng gây sốt 2019

Khi đến công sở nhiều chị em mất thời gian tìm kiếm cho mình bộ trang phục thời trang nữ thật sự ưng ý vừa kín đáo, thanh lịch lại vẫn tôn lên vẻ đẹp của chị em. Để phối hợp đồ đơn giản nhưng vẫn thời thượng và gây được chú ý mọi người thì bạn nên lựa chọn những kiểu áo blouse, blazer. Bạn thậm chí không cần đau đầu suy nghĩ xem mình nên mix&match với chiếc quần dài, hay chân váy nào vì kết hợp kiểu gì cũng dễ có được set đồ đẹp, thanh lịch và đúng chất công sở.
>>Thời trang nữ Hàn Quốc giá rẻ ở Đà Nẵng hack tuổi cực đỉnh, nàng công sở nào cũng nên sở hữu một chiếc https://danangsale.vn/thoi-trang-nu.html 
6 mẫu thời trang nữ đẹp ở Đà Nẵng đang gây sốt nên sắm ngay

1. Quần jeans thời trang nữ Hàn Quốc giá rẻ kiểu dáng thanh lịch

Thực tế cho thấy, môi trường công sở ngày nay không còn quá khắt khe, đòi hỏi bạn phải đóng bộ trong những set đồ quá nghiêm túc dẫn đến vẻ cứng nhắc, nhàm chán. Và chính sự thoải mái trong khuôn khổ này đã tạo điều kiện cho quần jeans - item vốn được biết đến với vẻ bụi bặm, đậm chất đường phố được lên sóng, trở thành món “ruột” của ngay cả các biên tập viên thời trang.
Nhưng dù thế nào, nét thanh lịch cũng là điều cần có nơi công sở; vậy nên chị em thường ưu ái quần jeans ống đứng, jeans cạp cao mix cùng đôi sandals đế thấp và tùy theo từng mùa, việc tô điểm một chiếc áo khoác thanh lịch (như blazer chẳng hạn) sẽ là cách để vẻ ngoài trở nên chuyên nghiệp hơn.

2. Quần lưng cao (cạp cao)

Kiểu quần tây nữ công sở này cũng là một trong những dáng quần ăn gian chiều cao hiệu quả. Phần lưng cao trên eo, tạo cảm giác đôi chân bạn dài hơn. Quần tây nữ công sở lưng cao đang là kiểu quần cực hot trong năm nay, để có bộ trang phục thật ấn tượng bạn có thể phối với áo sơ mi, áo len,…
Bạn cũng có thể kết hợp quần lưng cạp cao với áo sơ mi tối màu, không áp dụng cứng nhắc với những chiếc áo sơ mi đứng, bạn cũng có thể kết hợp với các chất áo sơ mi khác. Và bạn nhớ mix với giầy cao gót nhé.
Item quần đen + áo trắng thân thuộc và được coi là set đồ cơ bản, giản dị mà đẹp cho các nàng. Tuy nhiên, để chúng đỡ nhàm chán, bạn có thể mix với những đồ phụ kiện như ví cầm tay và một chiếc đồng hồ.

3. Áo blouse

Ngoài áo thun nữ trơn trắng, chị em cũng không quên hoàn thiện phong cách công sở với những chiếc áo blouse - item luôn được đánh giá cao về vẻ thanh lịch, chuyên nghiệp. Mix áo blouse với quần jeans ống đứng, nhấn nhá đôi sandals và ưu ái những mẫu áo mang gam màu trung tính; nhưng thi thoảng, diện lên mình chiếc áo màu mè một chút cũng là cách để có được vẻ ngoài tươi trẻ, sống động.

4. Áo thun nữ trơn trắng

Áo thun nữ trắng, quần jeans, đôi mule mũi nhọn, áo blazer (tùy theo mùa) là đồng phục đi làm vừa tiết kiệm thời gian nhưng không kém phần phong cách và đặc biệt hữu ích cho những ngày lỡ dậy muộn.
Trong trường hợp không muốn mix áo phông trắng với quần jeans, bạn có thể thay thế bằng quần âu ông đứng/ống rộng hoặc chân váy, sau đó sơ vin gọn gàng là có ngay set trang phục trẻ trung, trendy nhưng vẫn đảm bảo tính thanh lịch.

5. Blazer thời trang nữ cao cấp

Những ngày thời tiết ẩm ương, chắc hẳn chị em cũng cảm thấy đôi chút bực bội. Lạnh chẳng lạnh hẳn để diện áo len, nóng cũng không nóng hẳn để khoe áo phông mới sắm cho hè này, thế nên cái cảm hứng mặc đẹp của nhiều chị em cũng biến đâu mất luôn.
Tuy nhiên, hãy đừng buông xuôi với hình ảnh của bản thân các nàng nhé! Bởi lẽ thời trang dẫu lắm éo le, thế nhưng không phải là không có giải pháp “lên đồ” trong những ngày thời tiết khó chịu thế này đâu. Và gợi ý siêu hay ho dành cho các cô gái là “kết thân” với những chiếc áo khoác blazer vừa phóng khoáng lại siêu thanh lịch.

6. Chân váy suông thời trang nữ đẹp ở Đà Nẵng

Mẫu chân váy xinh lung linh này nổi tiếng với thiết kế suông thẳng, tạo cảm giác mềm mại, nữ tính. Đồng thời, chi tiết ôm eo gọn gàng cùng thân váy rộng rãi vừa phải, kéo dài tới quá gối khiến kiểu váy này mang theo nó khả năng “hack” dáng siêu thần thánh. Thế nên, item này thật dư sức để “chiều lòng” mọi cô gái, từ những nàng sở hữu đôi chân mảnh khảnh đến những nàng có thân hình tròn trịa, mũm mĩm.
Đặc biệt, nếu như chân váy bút chì đem đến vẻ thanh lịch, nghiêm túc cho set đồ chuẩn chất công sở của các nàng thì chân váy suông còn làm được nhiều hơn thế. Chân váy suông phóng khoáng với thiết kế tối giản sẽ đem đến cho vẻ ngoài người diện cả những nét vô cùng trẻ trung và sành điệu. Nhất là với những chiếc váy mang gam màu trung tính nhã nhặn hay gam pastel ngọt ngào, nữ tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét