Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Bật mí kiểu thời trang nữ ở Đà Nẵng cao cấp cho chân cột đình

Nếu chẳng may rơi vào nhóm chị em sở hữu cặp chân cột đình cũng đừng lo. Bởi vì có vài kiểu trang phục thời trang nữ chẳng những giấu nhẹm khuyết điểm đôi chân xấu, chân thô của bạn mà còn giúp cho vóc dáng bạn thêm cân đối, hài hòa. Muốn style công sở đẹp mắt và sành điệu quanh năm suốt tháng, chị em nên bỏ túi 4 kiểu diện đồ dưới đây.
 
4 mẫu thời trang nữ đẹp Đà Nẵng cao cấp cho chân cột đình


1. Quần dài tối màu thời trang nữ cao cấp tạo hiệu ứng thon gọn

An toàn và được nhiều cô nàng lựa chọn nhất ấy là diện lên những mẫu quần dài tốt màu. Gam màu tối không chỉ giúp tạo hiệu ứng thon gọn cho đôi chân các nàng mà hơn nữa, nó còn đem tới những nét đầy sành điệu và thời thượng cho phong cách.
Chưa kể, quần mang màu tối còn giúp chị em tiết kiệm rất nhiều khoản mix&match bởi khả năng kết hợp cực ngọt của tông màu này với phần lớn các màu khác. Với những điểm cộng này, quần dài tối màu là item luôn xứng đáng có mặt trong tủ đồ của chị em có đôi chân thô kệch.
>>Điếm vu vơ đã có +99 kiểu thời trang nữ ở Đà Nẵng đẹp thời thượng giúp bạn chứng minh gu thời trang siêu ổn https://danangsale.vn/thoi-trang-nu.html

2. Quần culottes

Kiểu quần lửng với hai ống rộng thùng thình này không chỉ có vẻ ngoài vô cùng trendy mà còn có tác dụng đặc biệt trong việc điều chỉnh hình dáng cơ thể cho người mặc. Song song với việc giúp các cô nàng gầy nhẳng trở nên có da có thịt hơn, quần culottes còn đặc biệt hữu dụng trong việc “giấu nhẹm” đôi chân thô kệch.
Đây cũng là một gợi ý thay thế hoàn hảo cho chiếc quần dài truyền thống bởi nó vừa trendy hơn lại vừa thoáng mát hơn và đem đến cảm giác rất dễ chịu khi mặc trong những ngày nắng nóng.

3. Quần short dáng rộng che gọn đùi thô

Sở hữu cặp đùi đẫy đà, các cô gái nhất định đừng bỏ qua những mẫu quần short dáng rộng vừa thoáng mát, dễ chịu khi diện trong thời tiết nóng, vừa giúp giấu dáng cực đỉnh. Cụ thể, thiết kế ống quần short ống rộng với phom dáng rộng rãi chính là điểm mấu chốt đem tới khả năng hoàn thiện phong cách đẹp chuẩn mốt ở các nàng sở hữu cặp đùi to.
Tuy nhiên, để kiểu quần này phát huy triệt để khả năng giấu đi nhược điểm đôi chân, chị em nên dành ưu ái cho những mẫu quần dài từ 2/3 bắp đùi trở đi. Bằng cách này, sẽ chẳng ai có thể nhận ra điểm trừ ở vóc dáng của các nàng đâu.
>>XEM TIẾP: https://dongphuctaidanang.wordpress.com/2019/07/10/5-mau-thoi-trang-nu-gia-re-da-nang-dien-len-vua-gia-vua-sen-sam/

4. Đầm nữ liền/chân váy dáng midi thời trang nữ đẹp Đà Nẵng

Với thiết kế dáng midi dài tới quá gối, các mẫu váy liền hay chân váy dáng midi sẽ giúp chị em giấu gọn mọi nhược điểm như đùi thô, đầu gối củ lạc, bắp chân kém xinh,... đồng thời tạo hiệu ứng thon gọn cho vóc dáng nhờ để hở ra phần cổ chân nhỏ nhắn.
Bằng cách này, vóc dáng các nàng trong mắt mọi người sẽ vô cùng hoàn hảo và hút mắt. Gợi ý dành cho các cô gái là lựa chọn những mẫu váy liền dáng midi có thiết kế nhấn nhẹ phần eo để tăng thêm sự cân đối và cao ráo cho vóc dáng. Ngoài ra, khi diện chân váy midi, hãy kéo cao cạp váy tới rốn, đồng thời kết hợp thao tác sơ vin để set đồ phát huy triệt để khả năng “hack” dáng.
Không phải quý cô nào cũng được ông trời ban phú cho đôi chân đẹp. Có chị em sở hữu cặp chân như người mẫu, lại cũng có chị em bị gắn mác “cột đình”, đầu gối “củ lạc” kém duyên dáng.
Và những mẫu thời trang nữ đẹp trên đây chính là những items nên được các nàng bắp chân to liệt ngay vào danh sách khi mua sắm, bởi chúng sẽ khiến cặp chân của các nàng trông thon gọn hơn nhiều đấy.

1 nhận xét:

  1. Tôi đã liên hệ làm đồng phục tại Sơn Hùng. Công nhận hàng rất đẹp và chất lượng!

    Trả lờiXóa