Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Cách phối quần culottes thời trang nữ 2018 tại Đà Nẵng đẹp

Sau thời gian dài đằng đẵng “ngủ quên”, quần culottes đã quay trở lại một cách mạnh mẽ và trở thành item thời trang nữ 2018 dạo phố hot được các tín đồ thời trang “săn lùng”. Quần ống rộng (culottes) mặc dù khá dễ mặc với nhiều dáng người, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách kết hợp phối đồ với quần ống rộng thời trang nữ 2018 tại Đà Nẵng để trở nên thật nổi bật.


1. Nguyên tắc chọn quần culottes thời trang nữ 2018 đẹp

1.1. Chọn quần có độ dài phù hợp với chiều cao
Với độ dài lửng lơ của mốt quần culottes, trông bạn sẽ lùn tịt nếu không biết chọn quần cho tương xứng với tỉ lệ của đôi chân. Cách mặc lọai quần này đúng kiểu là dài tầm ngang bắp chân, kết hợp cùng giày cao gót hoặc độn gót để tôn vóc dáng.
Nếu chọn được kiểu quần phù hợp với đôi chân, cho dù bạn có là một cô nàng thấp bé thì mặc quần culottes vẫn đẹp.
1.2. Hãy quan tâm tới chất liệu và kiểu dáng
Với những bạn gái có vòng 3 to, khi chọn kiểu quần culottes này, hãy chú ý đến kiểu dáng và chất liệu. Bạn hãy chọn một chiếc quần có chất vải dày dặn một chút nhé, nếu vải quá mỏng, khi đồ mồ hôi, chiếc quần sẽ dính vào người, dễ để lộ ra vòng 3 to quá khổ của bạn.
Về kiểu dáng, những cô nàng có vòng 3 lớn nên chọn dáng quần culottes có 2 ống rộng, với đường xếp ly dọc thân quần để tạo chiều dài cơ thể cũng như giúp vóc dáng trở nên mảnh mai hơn.
Ngoài ra những chiếc quần culottes dáng váy cũng giúp bạn có món đồ xinh xắn lại che khuyết điểm cực tốt cho bạn.
1.3. Độ rộng vừa đủ
Một trong những điều quan trọng nữa khi bạn muốn mặc quần culottes đẹp là chú ý tới độ rộng của quần. Nếu muốn chọn một chiếc quần ống rộng thì bạn phải sở hữu chiều cao như người mẫu hoặc gần bằng.
Còn nếu bạn là một cô nàng có chiều cao vừa phải thì không nên chọn chiếc quần có phần ống quá rộng, như thế, chiếc quần này sẽ sẵn sàng “phản chủ”.
1.4. Chọn màu sắc phù hợp
Thông thường, những chiếc quần ống rộng được thiết kế chỉ là đơn sắc và với độ sáng tối khác nhau. Chính vì vậy để tạo sự đồng điệu thì chiếc áo bạn chọn cũng cần được tối giản màu sắc nhé.
Đặc biệt, nếu bạn chọn những mẫu áo đồng màu thì đây là cách mix đồ thông minh và đem lại cho người mặc một cái nhìn chỉnh chu, tử tế và lại gọn gàng nữa. Các gam màu áo trung tính là kiểu màu sắc thích hợp để giúp bạn trở nên nhã nhặn, tinh tế hơn.
Nếu biết kết hợp với phụ kiện đi kèm như vòng cổ, hoa tai, túi xách thì bộ trang phục vởi quần ống rộng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo đấy.
1.5. Có phải các items thời trang nữ đẹp đều hợp với quần culottes?
Có lẽ kiểu quần ống rộng là một trong những loại trang phục tỏ ra khá kén chọn set áo đi cùng. Không phải loại áo nào cũng dễ dàng diện đẹp mắt với loại quần này.
Trong tất cả mẫu áo thì cách phối quần ống rộng với áo sơ mi là được xem là món đồ hoàn hảo nhất bởi nó có thể kết hợp với nhiều phong cách và kiểu quần hay váy khác nhau.
Ngoài ra, kiểu áo thun đơn giản và cách tân của áo thun cũng có thể kết hợp được với quần ống rộng. Tùy vào phong cách, sở thích của mình mà bạn hãy chọn set đồ như ý.
1.6. Mix đơn giản với thời trang nữ cao cấp
Với chiếc quần đã có sẵn độ nổi bật này, bạn đừng nên biến mình trở nên rườm rà hơn bằng các kiểu áo điệu.
Một chiếc áo thun nữ đơn giản, cắm thùng gọn gàng là đã đủ cho các cô nàng trẻ trung xuống phố. Ngoài phần áo gọn gàng, phụ kiện đi kèm như giày, túi cũng không nên quá điệu đà. 

>>>XEM NGAY: https://www.linkedin.com/pulse/7-mẫu-thời-trang-nữ-hàn-quốc-giá-rẻ-tại-đà-nẵng-công-sở-đông-long/


2. Cách phối quần culottes với thời trang nữ 2018 tại Đà Nẵng

2.1. Phối cùng áo trễ vai
Áo trễ vai mới trở lại làng thời trang, gây được nhiều thiện cảm với hội chị em. Không chỉ giúp các nàng khoe bờ vai quyến rũ mà còn dễ dàng mix với các loại chân váy, quần khác nhau và quần ống rộng cũng không phải là ngoại lệ.
2.2. Áo croptop bó kết hợp với quần jean ống rộng
Cách phối áo với quần lửng, quần jean ống rộng hay quần dài luôn có sự góp mặt của áo croptop. Áo croptop dành cho những cô nàng có vong eo “con kiến”. Cùng với chiếc quần ống rộng kiểu cách lại càng tăng thêm sự cuốn hút, phong cách sành điệu của người mặc.
2.3. Áo sơ mi với quần culottes
Như đã nói trên, áo sơ mi là lựa chọn hàng đầu trong bất kỳ cách phối áo sơ mi với quần ống rộng ngắn hay dài khác nhau. Bạn có thể chọn áo sơ mi truyền thống hay được cách tân và nhiều kiểu dáng ăn ý khác.
Một chiếc áo sơ mi trắng, chấm bi hay kẻ sọc với tay ngắn hoặc dài cùng với chiếc quần ống rộng tạo nên nét đẹp tao nhã, tinh tế rất nhiều.
2.4. Phối cùng áo len oversize
Mùa đông dù có lạnh cỡ nào thì lên đồ vẫn phải cực lung linh. Đang băn khoăn làm sao vừa có thể giữ ấm nhưng vẫn đảm bảo thời trang thì sự kết hợp này chính là điều bạn cần.
>>>XEM NGAY: https://dongphuctaidanang.wordpress.com/2018/11/19/7-shop-quan-ao-thoi-trang-tre-em-2018-tai-da-nang-xuat-khau/
2.5. Phối cùng áo sọc ngang và mang giày thể thao
Nhiều bạn nghĩ quần ống rộng thùng thình chỉ kết hợp được với giày cao gót thì vô cùng nhầm nhé. Quần ống rộng phối với áo sọc ngang và mang giày thể thao thì trông bạn thời trang hơn ấy chứ.
2.6. Phối cùng thời trang dạo phố đẹp tại Đà Nẵng họa tiết hoa 
Lại thêm một phong cách cho những nàng bánh bèo yêu mến sự dịu dàng, nữ tính. Họa tiết hoa sẽ mang lại “làn gió mới” cho bộ trang phục của bạn, khiến ai cùng phải ngoái nhìn.
2.7. Phối với áo denim hoặc áo da
Áo denim và áo da là hai item không bao giờ lỗi mốt trong giới thời trang. Vì vậy, kết hợp giữa quần ống rộng và áo denim hoặc áo da là một ý tưởng thú vị, giúp cho bạn một bề ngoài mạnh mẽ, fashion.
2.8. Diện quần culottes màu pastel
Chiếc quần ống rộng màu pastel phù hợp với những bạn gái thích phong cách dịu dàng. Chọn riêng cho mình chiếc quần ống rộng màu pastel với chất liệu vải mềm rủ, bạn không chỉ xinh như một cô công chúa mà còn giấu đi được hơi bị nhiều khuyết điểm đấy.
Dù đã ra đời rất lâu nhưng tới bây giờ, quần ống rộng vẫn là từ khóa được tìm kiếm với tốc độ chóng mặt. Không chỉ kết hợp được với nhiều items thời trang nữ đẹp 2018 tại Đà Nẵng khác nhau giúp bạn đa phong cách từ dịu dàng, cá tính đến quý cô sành điệu. Những tuyệt chiêu phối đồ với quần ống rộng này, bạn sẽ không phải suy nghĩ đau đầu để làm sao lên đồ chuẩn xinh rồi phải không?

Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/8-tips-mix-quần-culottes-thời-trang-nữ-2018-tại-đà-nẵng-đông-long/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét