Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Hé lộ chân váy thời trang nữ đẹp tại Đà Nẵng công sở 2018

Là chị em phụ nữ, chẳng nàng nào lại không thích diện lên mình những chiếc chân váy thời trang nữ đẹp điệu đà, mềm mại. Thế nhưng, các nàng cũng không cần e dè khi chọn mặc những chiếc chân váy nữa bởi vào mùa Đông, có rất nhiều mẫu chân váy thời trang nữ đẹp tại Đà Nẵng với chất liệu vải dày dặn đủ ấm áp để các nàng làm điệu và tuyệt hơn.
 
8 kiểu chân váy thời trang nữ đẹp tại Đà Nẵng công sở 2018
 
 Sang đến mùa Đông mà vẫn mê mẩn diện chân váy thì các nàng không thể bỏ qua 8 công thức dưới đây đâu!

1. Chân váy len thời trang nữ

Nhắc đến Thu Đông, không thể nào không nhắc tới váy len. Để khoe đôi chân dài, bạn có thể chọn những chiếc váy len xẻ tà. Với sự mềm mại ấm áp, chúng sẽ vừa khiến mùa đông không còn lạnh, mà lại mang đến vẻ quyến rũ ngọt ngào cho các chị em.

2. Chân váy chữ A

Vào mùa Thu Đông, bạn nên chọn chân váy chữ A có chất vải dày, ấm cứng cáp một chút. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể mặc váy ngắn hoặc dài hơn đầu gối. Váy chữ A sẽ siết chặt vòng eo, giúp bạn vừa khoe eo thon và làm nổi bật đôi chân bất tận của bạn.

3. Chân váy quấn thời trang nữ Hàn Quốc

Váy quấn càng ngày càng được ưa chuộng. Chân váy quấn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo len, áo thun,… Để tạo điểm nhấn, hãy đi một đôi giày cao gót hoặc boots cao cổ. Váy quấn với kết cấu siết tại vòng eo sẽ giúp bạn nhìn gọn gàng thon thả hơn.

4. Chân váy tweed

Váy tweed đã trở nên nổi tiếng nhờ nhà thiết kế lừng danh Coco Chanel. Với chất vải dày dặn, cùng họa tiết cá tính nhưng không mất đi sự sang chảnh, váy tweed vừa toát lên sự nữ tính, lại vừa đem đến sự thanh lịch, tao nhã cho các quý cô.
Vào mùa Thu Đông, bạn có thể mặc váy này với áo thun đơn màu hoặc áo len đều được. Ngoài ra, bạn nên đi giày cao gót, hoặc boots cao cổ kèm theo một chiếc túi thật sành điệu, vậy là bạn đã có một vẻ ngoài cực kỳ thu hút rồi đấy!
>>>XEM NGAY: https://dongphuctaidanang.wordpress.com/2018/11/28/diem-danh-cach-chon-quan-ao-tre-em-tai-da-nang-xuat-khau-dep/

5. Chân váy thêu hoa thời trang nữ đẹp 2018

Các loại váy hoa thông thường đang càng ngày càng nhàm chán, đó chính là lý do mà váy thêu hoa dần trở nên phổ biến hơn. Hãy lựa chọn phong cách và màu sắc dựa theo sở thích của mình.
Bạn có thể lựa chọn họa tiết thứ đối xứng hoặc không. Những chiếc váy này nên đi với áo thanh lịch nhẹ nhàng. Không nên quá tham chi tiết, sơ mi trắng hay áo thun trắng, áo len một màu là một lựa chọn rất ổn.

6. Chân váy in hình học

Chân váy với họa tiết với các đường kẻ sọc hình thoi hình vuông hay bất kỳ hình gì bạn thích. Với kiểu họa tiết này, bạn có thể chọn chân váy bút chì hoặc váy mini đều được. Quan trọng là bạn phải phối màu sắc hài hòa.
Nếu bạn chọn màu sáng, thì bạn nên chọn áo màu trung tính, ví dụ như xám hoặc xanh đậm. Còn nếu chân váy của bạn là màu tối, hãy tạo điểm nhấn màu sáng vào chiếc túi sáng màu chẳng hạn.

7. Chân váy dạ thời trang công sở 2018 tại Đà Nẵng

Đối với những cô nàng mê mẩn chân váy ngắn thì váy dạ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngày gió mùa. Nếu bạn là cô gái mơ mộng yêu màu sắc, bạn có thể chọn cho mình chiếc váy dạ màu sáng hay in họa tiết để trông nổi bật hơn trong những ngày đông ảm đạm.
Còn nếu bạn là cô nàng công sở yêu vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, thì chân váy dạ màu tối hay trung tính chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chỉ cần thêm quần tất, áo len cao cổ hay sơ mi đơn giản, khoác thêm áo khoác dài để đủ ấm áp, vậy là bạn đã có một diện mạo hoàn hảo để đến văn phòng rồi.

8. Chân váy da thời trang nữ đẹp tại Đà Nẵng

Đại diện cho phong cách phủi bụi và mạnh mẽ, váy da luôn khiến các nàng công sở e dè mỗi khi muốn diện chúng đến văn phòng. Tuy nhiên, sẽ thật phí phạm nếu lãng quên một chiếc váy đẳng cấp và thời thượng như thế này. Thật may là bạn chỉ cần biến hóa một chút thì sẽ có một set đồ khiến đồng nghiệp phải trầm trồ đấy nhé!
Chân váy da sẽ rất tuyệt nếu bạn kết hợp cùng những món đồ đơn giản khác như sơ mi trơn màu lịch lãm hay “sexy hóa” bằng chiếc tanktop bó sát. Bạn đừng quên một đôi tất mỏng cùng boots cao cổ để tôn lên đôi chân thon thả nhé.
Đối với những cô nàng không mấy “cò hương”, hãy nhớ tránh xa những chiếc váy quá chật chội, thay vào đó, những chiếc váy vừa vặn với gấu xếp ly sẽ giúp bạn “tăng cân” ngay tức thì.
Khi những cơn gió lạnh buốt tràn về cũng là lúc các tín đồ thời trang rục rịch tìm kiếm và sắm sửa ho mình những món đồ vừa hợp thời lại vừa ấm áp. Tuy có rất nhiều lựa chọn, nhưng chắc chắn quý cô nào cũng cần (hoặc nên) có 8 kiểu chân váy trên đây nếu bạn không muốn bị “tụt hậu” nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét