Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Áo khoác dạ thời trang Thu Đông nữ tại Đà Nẵng cá tính, đẹp

Áo khoác dạ thời trang Thu Đông nữ luôn là lựa chọn tối ưu của nhiều người bởi vẻ thanh lịch, hiện đại mà item thời trang này mang đến. Vẫn là những chiếc áo khoác dạ đơn giản nhưng các bạn gái có thể chọn cho mình nhiều cách phối thời trang Thu Đông nữ tại Đà Nẵng đẹp đa dạng để mang lại những vẻ đẹp khác nhau mỗi ngày. Vì vậy, hãy cùng xem với áo khoác dạ, chúng ta có thể phối được những bộ đồ như thế nào dưới đây.
 
Kết hợp áo khoác dạ thời trang Thu Đông nữ tại Đà Nẵng đẹp

1. Áo khoác dạ thời trang mùa Đông nữ và váy ôm sát

Với một chiếc áo khoác dạ, bạn rất dễ kết hợp với những chiếc váy xinh xắn. Đơn giản nhất, hãy phối với chiếc váy ôm body để vừa mang lại vẻ thanh lịch vừa khoe được đường cong cơ thể.

2. Áo khoác dạ + quần jeans

Áo khoác dạ dáng dài vốn khá lịch sự, đứng đắn nên đôi khi, nếu chọn lựa màu sắc và mix&match chưa khéo, các nàng rất dễ biến vẻ ngoài của mình trở nên “dừ” hơn.
Và bí kíp đơn giản nhất để “hack” tuổi chính là mix áo khoác dạ với quần jeans - item có thể hô biến vẻ ngoài trở nên năng động, cá tính và trẻ trung hơn một cách kỳ diệu, dù các nàng đang diện áo dạ tối màu đến cỡ nào.

3. Áo khoác dạ dáng dài giả váy

Với độ dài đến đầu gối hoặc có thể đến mắt cá chân, chiếc áo khoác dạ hoàn toàn có thể sử dụng như một chiếc váy. Việc sử dụng áo khoác dạ dáng dài như váy được rất nhiều chị em yêu thích bởi không chỉ kín đáo mà còn rất thời thượng.

4. Set quần áo thời trang đẹp áo len cổ lọ + áo khoác dạ

Không phải ngẫu nhiên mà cặp bài trùng: áo len cổ lọ + áo khoác dạ lại được ưu ái đến vậy. Lý do thì cũng rất đơn giản, combo này phù hợp với mọi dáng người mọi độ tuổi, ai ai cũng dễ dàng mặc đẹp; hay nói một cách “bóng bẩy” hơn, đây là combo có thể thỏa mãn mọi cá tính và gu thời trang của các nàng.
Nàng nào thích sự tối giản, thanh lịch thì đã có ngay những combo toàn màu trung tính hay pastel nhẹ nhàng, trang nhã để hoàn thiện phong cách. Còn với những nàng yêu thích sự trẻ trung, ngọt ngào thì bộ đôi màu sắc tươi sáng, nổi bật một chút cũng là lựa chọn không tồi. Nói tóm lại, các nàng sẽ luôn tìm thấy công thức hoàn hảo cho mình với bộ đôi áo len cổ lọ + áo khoác dạ “hot” bất chấp thời đại này.

5. Áo khoác dạ + quần ống rộng

Không chỉ thoải mái và giấu dáng đỉnh, quần ống rộng còn tô điểm thêm cho set đồ với áo khoác dạ là “tâm điểm” nét mềm mại, nữ tính nhưng cũng chẳng kém phần phóng khoáng, sành điệu.
Và nếu sợ trời lạnh, các nàng hãy chọn cho mình quần ống rộng mang chất liệu vải dày dặn như: dạ, len, khaki, nhung nổi gân,… vừa ấm áp lại rất sang trọng. Bật mí là nếu diện quần ống rộng thì lựa chọn giày dép hoàn hảo nhất chính là đôi boots thấp cổ thời thượng nhé các nàng!

6. Set thời trang nữ đẹp tại Đà Nẵng áo khoác dạ + váy liền

Cặp bài trùng váy liền + áo khoác dạ không chỉ là đáp án nhanh gọn nhất cho câu hỏi “Mặc gì hôm nay?” mà còn mang đến vẻ nữ tính, cuốn hút nhưng vẫn cực thời thượng cho các nàng.
Diện bộ đôi này đến sở làm, đi chơi hay thậm chí là đi dự những bữa tiệc cuối năm cũng đều đẹp, thanh lịch và rất sang trọng, chỉ cần các nàng chọn cho mình bộ đôi váy liền + áo khoác dạ hài hòa với nhau về màu sắc, họa tiết, chất liệu vải,… là dễ dàng có được tổng thể trang phục đạt điểm 10.

7. Áo khoác dạ thời trang Thu Đông nữ tại Đà Nẵng + chân váy

Tất nhiên, các nàng vẫn có thể thỏa thích diện lên mình những mẫu chân váy “độc quyền” của mùa lạnh, chẳng hạn như: chân váy dạ, chân váy khaki, chân váy len, nhung,… nhất là khi chúng ta đang trải qua một “mùa Đông không lạnh” như thế này. Mix&match chân váy với áo len, áo thun rồi sơ vin gọn gàng để tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm thon gọn, cao ráo, nhấn nhá thêm đôi boots, sneakers hay giày cao gót rồi sau cùng, hoàn thiện vẻ ngoài bằng chiếc áo khoác dạ là quá đủ cho một set đồ đẹp mắt, chuẩn mốt.
Nét thanh lịch pha lẫn hiện đại của kiểu áo khoác dạ thời trang mùa Đông nữ tại Đà Nẵng chính là lý do khiến chúng trở thành một mẫu áo luôn có thể diện đẹp và sang trọng nhất mà bạn từng biết. Với một chiếc áo khoác dạ trong tủ đồ, quý cô chẳng cần phải lo nghĩ quá nhiều cho hình ảnh của mình. Bởi dù bạn có kết hợp quần áo thời trang đẹp thế nào thì nó vẫn khiến vẻ ngoài của bạn thật sự thu hút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét