Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Quần áo thời trang giá rẻ tại Đà Nẵng nữ đẹp, Hàn Quốc 2018

Béo không phải là điều gì đó quá to tát song lại là nỗi ám ảnh của nhiều cô gái. Những cô nàng mập mạp thường không biết cách ăn mặc quần áo thời trang giá rẻ cho người béo như thế nào để che dáng hiệu quả.
 
Quần áo thời trang giá rẻ tại Đà Nẵng nữ đẹp cho nàng béo 
 
Những người béo thường tự ti khi mặc đồ vì sự mũm mĩm của mình. Tuy nhiên, những cách chọn quần áo thời trang nữ đẹp cho người béo dưới đây sẽ phần nào giúp họ trở nên mi nhon và tự tin hơn khi bước ra ngoài.

1. Cách chọn quần áo thời trang giá rẻ tại Đà Nẵng cho nàng béo

1.1. Chân váy bút chì cạp cao kết hợp với áo màu tối

Chân váy bút chì cạp cao kết hợp cùng áo màu tối giúp kéo lại tỉ lệ cơ thể của các nàng mũm mĩm trông cân đối hơn. Hơn nữa, với chiếc váy có độ dài ngang gối vừa phải sẽ giúp các nàng thu gọn được phần bắp chân to cũng như đôi chân ngắn của mình.

1.2. Mặc váy liền đen thời trang nữ đẹp

Váy liền đen ôm vừa vặn cơ thể luôn luôn là lựa chọn tối ưu cho những khi cần mặc đồ thanh lịch mà thoải mái. Độ dài váy trên đầu gối một chút sẽ tạo cảm giác chân dài hơn, đồng thời không làm lộ phần đùi mũm mĩm của cô nàng béo.

1.3. Sơ mi trắng, quần âu và áo da đen cá tính

Chắc chắn những cô nàng béo sẽ tự ti vì phần bắp đùi tròn trịa của mình, ngay cả khi có đôi chân thẳng và ống chân thon thì việc chọn quần áo nếu không khéo léo cũng sẽ khiến nàng dễ lộ nhược điểm.
Vậy nên quần xếp ly cạp cao có độ dài vừa vặn đến mắt cá chân sẽ không hề làm lộ khuyết điểm chân to. Sắc đỏ của quần không chỉ nổi bật mà còn tôn lên nước da trắng mịn của bạn. Kết hợp cùng jacket da đen sẽ cân bằng màu sắc cho cả bộ đồ, giúp bạn “ăn gian” giảm thêm hẳn vài kg nữa.

1.4. Set đồ quần áo thời trang đẹp white-on-white

Nếu bạn sở hữu đôi chân thẳng cùng làn da trắng sáng thì set đồ white-on-white sẽ giúp bạn trông cao ráo hơn. Hơn nữa, boots mũi nhọn cùng tone với trang phục cũng là “chìa khóa” tạo hiệu ứng thị giác đánh lừa về độ dài của đôi chân dài.

2. Lưu ý khi phối hợp thời trang nữ đẹp tại Đà Nẵng cho người béo bụng

- Ngoài các cách chọn quần áo thời trang nữ dành cho người béo bụng như nói trên, bạn cần lưu ý một số điểm nữa để chắc chắn rằng gu thời trang của bạn là hoàn hảo nhất.
- Không nên mặc áo phao, áo khoác ngắn vì nó sẽ không thể che đi khuyết điểm mập bụng. Hạn chế loại quần áo thời trang có khóa kéo vì vậy sẽ tạo nên cảm giác cơ thể đầy đặn hơn.
- Những bộ trang phục có họa tiết to dễ khiến số đo của bạn được chú ý. Do vậy nên chọn quần áo ít họa tiết và họa tiết nhỏ thôi nhé.
- Luôn đi đứng với tư thế thẳng để cơ bụng hóp lại và trông vòng bụng của bạn sẽ nhỏ đi phần nào.
- Dù bạn có vòng eo “bánh mì” nhưng cũng đừng vội lo, nếu biết cách chọn thời trang nữ đẹp phù hợp thì trong chốc lát sẽ biến thành vòng eo “con kiến” ngay thôi.
Khuyết điểm béo bụng khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin, việc mặc đồ cũng trở nên khó khăn hơn. Để điều này không còn là nỗi ám ảnh, thời trang nữ giá rẻ dành cho người béo bụng sẽ giúp bạn che giấu đi điểm xấu cơ thể này đấy.
Mặc dù có những bí quyết ăn mặc giúp bạn đánh lừa thị giác, song bên cạnh đó những cô nàng béo cũng nên tập luyện, kết hợp ăn kiêng để giảm cân nhé, như vậy thì việc mặc đồ sẽ trở nên dễ dàng hơn và hoàn toàn tự tin mặc những món đồ mình muốn.
Trên đây là những tiêu chí chọn quần áo thời trang nữ đẹp tại Đà Nẵng dành cho người béo bụng. Nếu bạn nằm trong trường hợp này thì hãy thử dùng cách này để cải thiện vóc dáng, che đi khuyết điểm cơ thể nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét