Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Mách nhỏ cách thiết kế áo đồng phục học sinh cho các teen tại Đà Nẵng



Những mẫu thiết kế áo đồng phục học sinh Đà Nẵng thể hiện đầy đủ sự sáng tạo, từ dịu dàng cho đến táo bạo hay cả cái chất điên điên và tất nhiên là chỉ của riêng bạn. Trong tủ đồ mỗi người chắc hẳn không thể thiếu chiếc áo thun, đó được xem là trang phục thuận tiện nhất và thoải mái nhất. Những chiếc áo thun cổ tròn luôn được ưu tiên hàng đầu bởi những tiện ích mà nó mang lại. Đặc biệt, đối với các bạn học sinh sinh viên hiện nay, trong các buổi sinh hoạt, dã ngoại hay đến trường thi áo thun luôn là lựa chọn hàng đầu. Và hơn hết, khi nhu cầu làm áo lớp đang tăng cao, thì áo thun lớp hẳn là trang phục đầu tiên mà bất kì ai cũng nghĩ đến.

Tuy nhiên, để sở hữu cho lớp mình một bộ đồng phục áo lớp đẹp và cá tính thì hẳn là vấn đề không hề đơn giản chút nào phải không các bạn? Vấn đề này để có được kết luận cuối cùng thì cũng trải qua không ít những cuộc thảo luận đóng góp ý kiến của lớp, nhiều ý kiến đưa ra nên không tránh khỏi những mẫu thuẩn trong tập thể lớp. Hôm nay Đông Long sẽ chia sẻ với các bạn cách thiết kế áo lớp cực đẹp và siêu cá tính cho các teen, hãy cùng mình tham khảo nhé!

Thiết kế áo lớp quan trọng thế nào?

Mẫu thiết kế áo lớp thể hiện tinh thần chung của một tập thể. Dựa vào những hình in được thiết kế lạ mắt trên áo mà một chiếc áo thun bình thường có thể trở thành chiếc áo mang lại dấu ấn cá nhân của tập thể.  Mỗi tập thể luôn muốn có cho mình những thiết kế áo lớp độc nhất và đẹp nhất. Vì thế, sáng tạo là điều cần thiết. Bởi mỗi hình ảnh in trên áo là một câu chuyện chỉ của một tập thể mà thôi. Chiếc áo bình thường trở nên khác biệt và có ý nghĩa hơn nhờ vào những thiết kế, ý tưởng, mong muốn của chính bạn.

Hơn nữa, những chiếc áo lớp không phải chỉ đơn thuần làm nên từ những màu sắc tẻ nhạt, những hình ảnh cũ rích quen thuộc, mà nó luôn cần là sự mới mẻ trong cách thể hiện. Chỉ như vậy, tính cách, tinh thần của tập thể bạn mới được thể hiện rõ nét. Chắc chắn rồi, một chiếc áo năng động cho tuổi trẻ, phù hợp cho mọi hoàn cảnh sẽ đòi hỏi khả năng sáng tạo trong phong cách. Chiếc áo lớp được đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng hôm nay rồi sẽ trở thành người bạn đồng hành gắn bó cùng mỗi thành viên trên những chặng đường sau này.

Cách thiết kế áo lớp:

- Sử dụng slogan

Slogan là một trong những cách dễ dàng nhất để truyền tải và quảng bá hình ảnh của một tập thể. Đặc biệt đối với những bạn không giỏi về mỹ thuật hoặc không muốn dành nhiều thời gian để chọn lựa hình ảnh, tất cả những gì bạn cần làm là suy nghĩ ra một câu slogan thật chất và ấn tượng. Nếu vẫn chưa có ý tưởng cho slogan của mình, bạn có thể tham khảo một số ý tưởng cho slogan áo lớp từ Đông Long.

- Sử dụng số và biểu tượng giới tính

Tùy theo số lượng nam và nữ trong lớp, bạn có thể biến tấu các biểu tượng chỉ giới tính theo một cách riêng của mình. Chỉ một vài biểu tượng và những con số kèm theo, bạn đã có thể miêu tả thật chính xác đặc trưng giới tính của lớp mình rồi nhé!

- Sử dụng 12 con giáp

Tùy theo năm sinh của các thành viên, bạn có thể chọn con giáp phù hợp để tượng trưng cho thành viên lớp mình. Con giáp mang lại sự gần gũi và tính biểu tượng cao. Ngoài ra, đồ họa của con giáp dễ dàng được điều chỉnh theo phong cách bạn chọn lựa, từ dễ thương đáng yêu cho đến nghịch ngợm cá tính. Tuy nhiên, điểm hạn chế trong việc sử dụng 12 con giáp là bạn không thể dùng đối với những tập thể mà năm sinh của các thành viên không đồng nhất với nhau.

- Tự thiết kế logo lớp

Mỗi tập thể lớp đều có những kỷ niệm riêng. Tùy theo những sự kiện mà các bạn đã trải qua cùng nhau, các bạn có thể sáng tạo logo cho riêng mình. Ví dụ, nếu lớp bạn là chúa quậy và được mệnh danh là “đảo khỉ” trong trường, logo có thể là hình mặt một chú khỉ đang cười được vẽ cách điệu. Hay, nếu lớp bạn chuyên hóa, logo lớp có thể là hình một vài ống nghiệm được sắp xếp một cách ngộ nghĩnh.

Tự thiết kế áo lớp online bằng phần mềm thiết kế áo lớp miễn phí

Phần mềm thiết kế áo lớp online miễn phí là một trong những công cụ tuyệt vời giúp cho quá trình thiết kế áo lớp được dễ dàng hơn. Mỗi phần mềm đều có kho thư viện hình ảnh riêng với các phong cách đa dạng. Bạn có thể kết hợp các hình ảnh và biểu tượng có sẵn này để tạo ra hình in độc đáo cho đồng phục của mình.

Thiết kế áo lớp bằng photoshop hoặc các phần mềm đồ họa khác

Tự thiết kế áo lớp bằng photoshop mang đến sự hài lòng khi các bạn có thể tùy chỉnh hình ảnh theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, các bạn cần có một số kiến thức căn bản về photoshop hoặc đồ họa. Một số chương trình khác có thể sử dụng là corel và illustrator.

Thiết kế áo đồng phục Đà Nẵng chính là lúc để tập thể bạn thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn không hài lòng về thiết kế của mình, bạn cũng không cần quá lo lắng, Đông Long sẽ hỗ trợ bạn thiết kế áo lớp đẹp nhất, độc đáo nhất, dù là phức tạp hay giản dị, nhí nhố hay nhẹ nhàng. Những ý tưởng lạ và cả sự điên rồ của bạn, Đông Long đều có thể giúp bạn gửi gắm lên những chiếc áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét