Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

7 lỗi biến bạn thành thảm họa thời trang khi mix cùng áo đồng phục tại Đà Nẵng



Phối hợp các phụ kiện đi kèm không phù hợp với áo đồng phục tại Đà Nẵng hay chọn trang phục để lộ quá nhiều khuyết điểm hình thể là hai trong nhiều lỗi mà nàng vẫn thường mắc phải khi lựa chọn trang phục của mình.

Vậy làm thế nào để khắc phục chúng và khiến chúng biến mất khỏi danh sách những cách phối đồ công sở của bạn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khắc phục các lỗi phối đồ đó cho mình nhé.

Chọn trang phục để lộ khuyết điểm hình thể

Đây được xem là lỗi trầm trọng nhất đối với mọi cô nàng khi lựa chọn thời trang công sở để đi làm. Những cách phố đồ “kém duyên” như: Người quá mập nhưng lại chọn các loại trang phục quá ôm hay không có độ co giãn. Nàng vô tình biến mình thành người ăn mặc kém sang trọng và trông rất sụt sịt khi đến văn phòng.

Do đó, việc lựa chọn trang phục phù hợp với cơ thể không chỉ giúp bạn che được khuyết điểm các vòng quá khổ hoặc thân hình cò hương của mình mà còn giúp bạn trở nên bắt mắt hơn để tự tin diện đồ.

Nếu vòng 1 của bạn kém đầy đặn, bạn nên kết hợp những chiếc áo sơ mi có form rộng để phần ngực không còn là tâm điểm chú ý của nhiều người.  Hoặc tốt hơn hết bạn nên mặc kèm cùng những chiếc áo ngực vừa phải với áo ôm điệu đà.

Dập tắt vòng 2 quá khổ bằng cách chọn các loại váy công sở có độ co giãn cao, váy xòe hoặc váy chữ A để che đi khuyết điểm vòng 2 của mình.

Bắp chân to và vòng 3 quá đầy đặn: Những cô nàng có bắp chân to thì chiếc quần âu rộng hay váy xòe, gấp ly là một trong những trang phục không thể bỏ qua trong tủ đồ của mình. Vừa khéo che được vòng 3 quá lớn vừa thu nhỏ đôi chân của mình đáng kể.

Chọn giày không phù hợp với váy

Những đôi giày cao gót thường được chị em phụ nữ lựa chọn nhiều nhất khi mặc chung với váy công sở. Tuy nhiên, việc chọn cho mình những đôi giày không phù hợp như đi bata, giày thể thao hoặc mặc giày không đúng với thời tiết mang đến cho người nhìn một cảm giác khá nóng nảy.

Việc chọn những đôi giày vừa chân, có màu sắc phù hợp với váy sẽ rất quan trọng để nàng trở nên cuốn hút hơn.

Tham lam quá nhiều phụ kiện

Nàng thường có xu hướng tham lam quá nhiều phụ kiện nhằm tạo ra điểm nhấn cho bộ trang phục của mình. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng các phụ kiện đi kèm nàng chắc chắn sẽ biến chúng làm hỏng bộ trang phục của mình.

Túi xách, vòng cổ, lắc tay hay thắt lưng là những thứ mà nàng nên chú ý khi chọn phụ kiện cho trang phục của mình. Kết hợp màu sắc của phụ kiện phải làm nổi bật được trang phục.

Ngoài ra, nên hạn chế sử dụng một lúc quá nhiều phụ kiện đi kèm bởi chúng sẽ cướp mất điểm nhấn thực sự trên bộ trang phục của bạn.

Chọn trang phục không phù hợp với vóc dáng

Áo đồng phục công ty tại Đà Nẵng phù hợp với vóc dáng là một trong những tiêu chí đầu tiên mà bạn không thể quên khi lựa chọn các món đồ thời trang cho mình. Tốt hơn hết, bạn nên tham khảo thêm cách mix đồ với vóc dáng để có cho mình những kiến thức đơn giản khi chọn may đồng phục công sở nhé.

Những ví dụ điển hình như các loại sơ mi kẻ ngang thì không thể phù hợp với những cô nàng mập mạp hay chiếc quần âu ống tip thời thượng sẽ không thể nào là người bạn của cô nàng cò hương.

Với những cách phối đồ trông vô cùng “ngớ ngẩn” như vậy, bạn không chỉ biến mình thành thảm họa thời trang mà còn trở nên rất kém bắt mắt đối với đồng nghiệp hay khách hàng. Do đó, tiêu chí chọn trang phục phù hợp với vóc dáng là yếu tố vô cùng quan trọng để bạn trở nên thiện cảm hơn trong mắt mọi người đấy.

Có quá nhiều điểm nhấn

Khi lựa chọn trang phục yêu cầu về những điểm nhấn trên cơ thể như gương mặt, mái tóc cũng rất quan trọng. Do đó, bạn cũng nên lưu ý về cách trang điểm trên gương mặt của mình.

Màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn sẽ là lựa chọn đầu tiên đối với những cô nàng công sở. Bạn không cần trang điểm quá kĩ hoặc dùng quá nhiều kem và phấn để khiến mình trông có sức sống hơn. Sự lựa chọn ấy nếu không được kết hợp ăn í với nhau sẽ khiến cho trang phục của bạn trở nên rất thảm thương. Và tất nhiên một ngày được xem là tươi trẻ của bạn lại trở thành một ngày kém sắc hơn đấy.

Ngoài ra, mái tóc cũng là điểm nhấn mà nàng không nên bỏ quên. Gọn gàng luôn là tiêu chí đầu tiên vì vậy dù biến tấu mái tóc theo cách nào đi chăng nữa bạn cũng nên để ý đến trang phục hiện tại của mình nhé.

Đồ xuyên thấu nhưng không chuẩn bị kĩ

Tủ đồ của cô nàng sexy lúc nào cũng không thiếu những chiếc áo xuyên thấu. Nhưng các nàng nên lưu ý rằng, việc chọn một bộ trang phục xuyên thấu sẽ giúp nàng trong sexy hơn nhưng cũng có thể là thảm họa biến nàng thành một người lố bịch.

Nàng hoàn toàn được phép sử dụng những trang phục xuyên thấu như thế khi đi làm. Tuy nhiên, nên chuẩn bị kĩ càng một chút như việc nhấn nhá một chiếc áo choàng mỏng nhẹ, kết hợp cùng áo ngực màu nhẹ sẽ khiến nàng trông nổi bật hơn.

Bên cạnh đó, những chiếc áo ôm body vòng 1 cũng là tuyệt chiêu vô cùng thích ý nếu nàng đang chuộng phong cách ăn mặc này nhé.

Phối sai họa tiết 

Với những cô nàng không khéo lựa chọn trang phục cho mình thì rất dễ trở thành nạn nhân của lỗi phối sai họa tiết này.

Lúc đó nàng thường không chú ý nhiều đến bộ trang phục của mình và cứ khăng khăng tin rằng họa tiết nổi bật thì sẽ giúp nàng trông duyên dáng hơn. Tuy nhiên, nếu phối sai họa tiết kết hợp với trang phục công sở nàng cũng rất dễ trở thành người kém duyên đấy.

Chọn những chiếc váy ôm body một màu hay những chiếc váy có họa tiết hoa, lá thì nàng cũng cần để ý đến chiếc áo sơ mi mà mình đang diện.

Những chiếc váy một màu như đỏ, xanh, trắng, đen sẽ rất thích hợp với những chiếc áo sơ mi trắng hay sơ mi ca rô. Trong khi đó, nếu chọn họa tiết váy hoa, lá thì những chiếc áo sơ mi của bạn cần mềm mại hơn để tôn lên nét đẹp duyên dáng đó.

Trên đây là một số lỗi trầm trọng mà bạn vẫn thường mắc phải khi phối đồ công sở. Đừng lặp lại chúng và biến bạn thành kẻ ngốc từ những bộ trang phục  này. Nếu bạn có những cách phối đồ đẹp cho trang phục công sở thì đừng quên comment vào bên dưới để cùng Đông Long chia sẻ cho mọi người nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét