Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

7 lý do mà bạn nên may đồng phục Đà Nẵng ngay bây giờ



Bạn đang tìm kiếm những lý do để làm áo đồng phục. Bạn đang thắc mắc “Áo dong phuc da nang cũng đẹp đấy nhưng cũng có gì đặc biệt đâu sao ai cũng làm áo lớp?”. Làm áo đồng phục vừa tốn tiền vừa mất công mà gặp những vấn đề khi may áo đồng phục lại không biết cách giải quyết,… 



Ngoài ra, cứ mỗi dịp gần cuối năm học, các lớp lại trở nên sôi nổi với phong trào làm áo đồng phục. Vậy đã bao giờ các bạn thắc mắc là tại sao lại phải làm áo đồng phục chưa? Cùng Đông Long đi tìm câu trả lời nhé. 

Trước đây mọi người vẫn thường chọn cuốn sổ lưu bút nhỏ nhắn, xinh xắn để lưu giữ những nét bút, những câu chúc của bạn bè dành cho nhau như một cách lưu giữ kỷ niệm về quãng thời gian bên nhau. Bây giờ cũng vẫn với ý nghĩa lưu giữ kỷ niệm các bạn học sinh lại chọn những chiếc áo đồng phục lớp.

Đầu tiên khi nhìn vào chiếc áo đồng phụcngười ta sẽ nghĩ ngay đến một tập thể đoàn kết và gắn bó. Nếu không có những điều này thì chẳng bao giờ có sự tồn tại của chiếc áo đồng phục. Không chỉ có thể, chiếc áo đồng phục còn thể hiện được phong cách cá tính của cả lớp thông qua những hình in hay câu slogan trên áo.

Quan trọng hơn, chiếc áo đồng phục sẽ là kỷ vật mà khi nhìn lại người ta sẽ chỉ thấy những kỷ niệm đã gắn liền với nó, với cả tập thể. Đây là điều không thể thay đổi cho dù sau này mỗi người sẽ phải đi một con đường riêng. Sau tất cả, chiếc áo đồng phục sẽ vẫn luôn ở bên cạnh mỗi thành viên trong lớp để nhắc nhớ về một thời tươi đẹp chúng ta đã từng có bên nhau - Những kỷ niệm không thể nào quên.

1. Gắn kết tập thể

Nó không quá chứ mặc áo đồng phục vào là có tinh thần tập thể luôn đấy. Cảm giác đúng kiểu “Chúng ta là một gia đình”.

2. Thể hiện sự bình đẳng

Khi cả lớp cùng mặc chiếc áo đồng phục thì sẽ không thể có sự phân biệt “đẳng cấp” rồi. Bình đẳng cũngchính là một ý nghĩa của áo đồng phục mà. Trong lớp thì ai cũng như nhau đúng không?

3. Thể hiện cá tính riêng của cả lớp

Áo đồng phục là của riêng lớp mình nên khi thiết kế áo tha hồ thể hiện cá tính riêng chỉ lớp mình mới có nhé. Đảm bảo độ Độc - Lạ mà còn rất phong cách.

4. Thể hiện sự đoàn kết

Có rất nhiều mẫu áo được các bạn học sinh ưa chuộng và chọn lựa để làm “gương mặt” cho cả lớp, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó keo sơn của một tập thể với những kỉ niệm vui buồn có nhau.

5. Lưu giữ kỷ niệm đẹp

Áo đồng phục chính là vật lưu giữ những kỷ niệm của cả lớp. Có áo đồng phục thì nhớ đến nhau nhiều hơn, nhớ đến những kỉ niệm vui, buồn của tập thể.

6. Tiết kiệm chi phí

Có được tất cả những điều kiện trên chỉ với một em áo đồng phục thì chẳng quá tiết kiệm chi phí thì là gì nữa? Mà khi các bạn đặt may áo đồng phục cũng sẽ tiết kiệm được rất nhiều nữ. So ra thì không đắt hơn chiếc áo bình thường bạn vẫn mua đâu nhé!

7. Làm phong phú tủ đồ

Với ưu điểm là được thiết kế theo sự năng động, sáng tạo của học sinh hiện đại nên chiếc đồng phục áo thun nam Đà Nẵng bây giờ cũng rất chăm cập nhật xu hướng và rất là thời trang luôn nhé! Không chỉ diện được với các món đồ học sinh mà khi mix em nó như một chiếc áo bình thường trong tủ đồ của bạn cũng vẫn cực ổn nhé!




Vì vậy, các bạn không phải băn khoăn khi may áo đồng phục đâu nhé! Chiếc áo đồng phục với những ý nghĩa thiêng liêng của nó sẽ mãi là kỷ vật không thể thay thế trong cuộc đời mỗi con người đấy!

Làm thế nào để tạo nên chiếc áo đồng phục "kute" tại Đà Nẵng, mời bạn xem tại đây: https://dongphuctaidanang.wordpress.com/2016/12/27/lam-the-nao-de-tao-nen-chiec-ao-dong-phuc-kute-tai-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét