Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Bí kíp may đồng phục áo thun nam Đà Nẵng Đẹp - Độc - Lạ



Mùa chia tay đã không còn xa nữa, các bạn đã có chiếc đồng phục áo thun nam Đà Nẵng kỷ niệm chưa? Nếu bạn nào còn chưa có hay mới có ý định nhưng vẫn còn vướng mắc ở khâu chọn mẫu áo thì hãy tham khảo những gợi ý sau để có được chiếc áo đồng phục ưng ý nhất nhé! 



Các bạn đang muốn làm đồng phục áo thun nam nhưng lại không muốn đi theo “lối mòn” là phải lên mạng để tìm các mẫu áo có sẵn rồi chọn một mẫu áo đồng phục cho lớp hay nhóm mình. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu xem làm thế nào để có thể chọn may những chiếc áo đồng phục đẹp, ý nghĩa nhé. Có khi sẽ giúp bạn có được những chiếc áo đồng phục Độc - Lạ nhất đấy!

Để có được chiếc áo đồng phục đủ chuẩn Đẹp - Độc - Lạ thì các bạn phải chọn lựa kỹ càng từ kiểu dáng, màu sắc, hình in, slogan,… Hãy theo chân Đông Long khám phá ngay nào!

1. Chọn kiểu áo

Áo lớp bây giờ rất đa dạng về kiểu dáng vì thế đầu tiên các bạn phải chọn được kiểu áo phù hợp nhất cho lớp mình. Việc chọn kiểu áo chính là bước đầu tiên khi làm áo lớp. Việc chọn áo sao cho phù hợp thì phải có sự thống nhất giữa các thành viên trong lớp. Một số kiểu áo cơ bản trong làm áo lớp là áo cổ bẻ, cổ tròn, cổ tim,… tùy các bạn chọn lựa.

2. Chọn vải áo

Để may đồng phục áo thun nam gồm 2 chủng loại chính: Vải Cotton và vải Lacose (vải cá sấu). Hai loại vải này giống nhau ở chất sợi dệt vải, khác nhau là ở kiểu dệt: Vải cotton kiểu dệt mắt nhỏ và mịn, vải Lacose được dệt kiểu mắt to hơn, trông thô hơn. Với kiểu dệt có đẹp hay không thì chúng ta có thể dễ dàng thấy ngay bằng cách quan sát.

Còn về chất liệu?

Vải Cotton có rất nhiều loại những thường có 2 loại chính: Vải Cotton 100% và vải Cotton pha. Mỗi loại vải có những đặc điểm riêng: Vải Cotton 100% khi mặc sẽ mát, thấm mồ hôi nhưng lại dễ bị nhăn, và dễ giãn vải. Còn vải cotton pha thêm chất tổng hợp mặc sẽ không mát và thấm mồ hôi bằng vải cotton 100% nhưng có ưu điểm là sẽ bền hơn và ít bị nhăn.

Phân biệt: Đốt dưới ngọn lửa rồi quan sát

- Vải Cotton 100%: Khi đốt rất dễ bén cháy, để lại tro tàn đen (cháy giống như tờ giấy)

- Vải Cotton pha: Khi đốt sẽ khó cháy hơn, vải hơi xun lại bạn hãy căn cứ vào các đặc điểm trên để biết cách chọn loại vải phù hợp nhất cho lớp mình. Và đặc biệt với cách nhận biết này các bạn sẽ không phải lo lắng về việc gian lận của một số có sở không uy tín khi đặt áo đồng phục cho lớp mình.

3. Màu áo

Việc chọn màu áo đồng phục như thế nào cho phù hợp vốn không phải việc quá khó khăn nếu các bạn muốn có sự độc lạ thì chưa chắc đâu nhé!. Muốn nổi bật thì thay vì các gam màu truyền thống các bạn có thể tham khảo và cân nhắc một số gam màu nổi như cam, vàng, vàng chanh,… nhé! Đảm bảo độ “chất” luôn.

Ngoài ra, màu áo thì các bạn nên thống nhất ý kiến giữa các thành viên trong lớp để chọn được gam màu vừa phù hợp cho tất cả vừa dễ kết hợp đồ, không dễ bị lỗi mốt.

4. Chọn hình in

Một trong những yếu tố làm nên chiếc áo đồng phục lớp đẹp đó là hình in. Việc chọn lấy một hình in sao cho đẹp, độc, cá tính trong vô vàn mẫu có sẵn tưởng chừng đơn giản nhưng lại không phải thế đâu nhé. Rất cần có mắt thẩm mỹ và sự tinh tế đấy. 

Có một số kiểu hình in chưa bao giờ hết “hot” đó là kiểu hình động vật dễ thương, kiểu typography, kiểu in tên chuyên ngành học, kiểu chibi,…

5. Chọn slogan

Cũng giống như hình in, slogan cũng là một yếu tố cực quan trọng làm nên một chiếc đồng phục áo thun nam cá tính và ý nghĩa. Việc chọn slogan sao cho độc đáo cũng không phải dễ, nếu không cẩn thận có thể khiến áo đồng phục trở nên lố lăng, gây mất thiện cảm đấy. 

Slogan vừa độc đáo, cá tính lại vẫn đúng chất học trò phải kiểu thế này: “Chuyên Hoá chói loá” , “D1 là số 2… không ai là số 1”, “Như chưa hề có cuộc “chia tay” !, “Lao động hăng say, vận may sẽ đến”, “Nothing is impossible with a6 “(Tạm dịch: “Với A6 không gì là không thể”),…

6. Chọn size áo

Chọn size cũng rất quan trọng đấy nhé! Phải chọn thật kỹ để ai cũng được thoải mái khi mặc áo dong phuc da nang nhé: Có 2 cách chọn size chính như sau:

- Theo cân nặng, chiều cao





- Theo kích thước cơ thể



7. Chọn địa chỉ làm áo

Không có nơi làm áo thì lấy đâu ra áo lớp phải không? Nhưng điều quan trọng là phải tìm được địa chỉ đáng tin cậy thì đồng phục áo thun nam mình mới chất lượng được. Hiện nay các cơ sở làm áo đồng phục kém chất lượng vẫn rất nhiều đấy.

Các bạn nhớ cảnh giác và tham khảo thật kỹ nhé. Đến với địa chỉ uy tín chúng ta sẽ được tư vấn tận tình, giải đáp thắc mắc sao cho có được mẫu thiết kế áo đẹp nhất mà chất lượng áo cũng phải đạt chuẩn luôn.

Bật mí các câu slogan độc, lạ khi may áo thun đồng phục Đà Nẵng, mời bạn xem tại đây: https://dongphuctaidanang.wordpress.com/2016/12/22/bat-mi-cac-cau-slogan-doc-la-khi-may-ao-thun-dong-phuc-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét