Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Gợi ý cách mix đồ “chuẩn men” với đồng phục áo thun nam Đà Nẵng



Thời trang nam giới ngoài các kiểu áo sơ mi, áo vest, thì áo thun dành cho nam là một nhu cầu tất yếu dành cho các men thích phong cách đơn giản trẻ trung nhưng vẫn không kém phần lịch lãm cá tính. Hòa cùng xu hướng thời trang hiện nay đồng phục áo thun nam Đà Nẵng tôn vinh nét đẹp cơ thể, kiểu áo đơn giản dễ phối đồ khi mặc luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu sành điệu, cá tính và yêu thích thời trang. Với kiểu áo này, các chàng sẽ tôn lên dáng vẻ của cơ thể nhưng không gò bó khó chịu.

Áo thun nam đẹp là thời trang không thể thiếu của các chàng trai, dù bạn thích sự đơn giản hay “màu mè”. Việc mix áo thun với quần jean là thời trang quen thuộc của hầu hết các bạn nam bởi  sự thoải mái nhưng không kém phần thời trang. Tuy nhiên, nếu cứ mix như vậy hoài cũng sẽ “nhàm chán”. Chỉ cần một phút cũng mang đến cho bạn một style hoàn toàn khác, rất teen, trẻ trung và năng động. Cùng Đông Long cho gu thời trang áo thun nam đơn giản, đẹp của bạn nhé!

Áo thun nam và áo ghi lê

Đây là cách mix đồ thông minh cho những chàng trai trẻ vào mùa hè và mùa thu. Những chiếc áo thun nam body sẽ rất phù hợp với những người có phong cách năng động. các bạn nên chọn những chiếc áo thun có tông màu tối, như màu xám để khoác những chiếc áo ghi lê khác tông, tạo nên một phong cách mới mẻ và độc đáo.

Áo thun nam và áo sơ mi

Đây được xem là sự kết hợp đáng được đông đảo các chàng trai tin dùng. Những chiếc áo thun nam đơn giản có màu trắng hoặc xám, bên ngoài là những chiếc sơ mi ca rô kẻ sọc với đường nét đậm đem lại cho các chàng sự trẻ trung, năng động và cá tính. Cách phối đồ này làm cho các bạn gái mê mẫn và tạo được ấn tượng tốt với những người xung quanh.

Áo thun nam họa tiết với quần short

Những chiếc áo thun nam in hoa và các họa tiết rất phù hợp với những chàng trai cá tính và sành điệu. Chiếc áo thun nam in hoa kết hợp với quần short cũng in hoa khác tông mang lại cho bạn điểm nhấn khác biệt và tạo sự chú ý của người đối diện. Bạn có thể kết hợp với chiếc mũ cá tính có in hoa sẽ tạo nên một set đồ cá tính và phong cách. 

Áo thun nam cổ tim và quần jean dài

Đây là sự lựa chọn mới mẻ cho những chàng trai trầm tính, thích sự đơn giản. Thật đặc biệt khi nhìn thấy một chàng trai mặc chiếc áo thun cổ tim màu nâu đen và chiếc quần jean xanh đậm với đôi giày đen mũi nhọn cá tính đang sải những bước chân dài trên phố. Bạn sẽ trông thật nam tính và chững chạc với cách phối đồ như vậy.
 
Quần sắc màu và áo thun nam màu trung tính

Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn để trở nên nổi bật mà không bị quá lố. Thay vì mix hàng loạt màu sắc khác nhau lên người mà không dám chắc là các “em” ý có ton-sur-ton với nhau không thì đây là giải pháp an toàn nhất cho bạn.

Không mix 3 màu trên 1 trang phục

Áp dụng qui tắc không quá 3 màu trên trang phục. Ngoài ra, bạn nên chọn những tone màu ăn rơ với nhau để tránh tạo ra thảm họa thời trang: Tone màu hồng với tone màu xanh, tone màu cam và tím,…

Những mẫu áo thun đồng phục Đà Nẵng tuyệt đẹp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một dáng vẻ bảnh bao năng động khi kết hợp quần gam màu sáng hay phối chiếc áo sơ mi bên ngoài,… cũng tạo cho một nét thu hút nam tính trong phong cách Thu Đông năm nay. Với kiểu dáng trên bạn hoàn toàn tự tin thể hiện guu ăn mặc sành điệu cùng Đông Long nhé! Chúc bạn thành công và vui vẻ!

Gợi ý địa điểm may áo đồng phục Đà Nẵng cực HOT tại Đà Nẵng, mời bạn click vào đây ---> https://dongphuctaidanang.wordpress.com/2016/12/07/goi-y-dia-diem-may-ao-dong-phuc-da-nang-cuc-hot-tai-da-nang/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét