Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

7 kiểu đầm công sở kute tại Đà Nẵng khiến các nàng mê tít

Đầm công sở chắc chắn là món đồ độc quyền cho nét nữ tính, duyên dáng của các nàng. Bất kỳ tính cách nào, từ nổi loạn cá tính, đến năng động hay nhẹ nhàng chỉ cần diện một thiết kế đầm công sở dù là đơn giản nhất thì cũng sẽ ghi điểm trọn vẹn với vẻ nữ tính, điệu đà.
Dù bạn là một cô nàng điệu đà, nữ tính hay năng động, cá tính thì vẫn không thể làm ngơ trước 7 dáng đầm công sở tại Đà Nẵng dưới đây:

1. Đầm công sở sơ mi kẻ

Khỏi phải nói về khả năng biến hoá tài tình của đầm công sở sơ mi, muốn thoải mái có thể mặc suông hoặc nếu muốn tạo điểm nhấn vòng eo, bạn có thể sử dụng thắt lưng bản nhỏ hoặc dây thắt đai cùng màu với váy. Xu hướng đầm công sở sơ mi kẻ năm nay thường thiên về dáng rộng (oversized với kiểu dài qua gối, bên cạnh đó cũng có nhiều kiểu dáng mới như kiểu tay bồng bo gấu hay kiểu váy sơ mi buộc vạt lạ mắt.
7 mẫu đầm công sở cực xinh tại Đà Nẵng khiến các nàng mê mệt

Về họa tiết kẻ, năm nay thường thiên về xu hướng đầm công sở kẻ sọc hay kẻ ô vuông bản to. Kiểu đầm công sở này vừa phù hợp với các nàng công sở lại vừa phù hợp cho bạn đi chơi dạo phố cuối tuần.

2. Đầm công sở họa tiết hoa

Cứ nghĩ tới họa tiết in hoa, cô nàng nào cũng mặc nhiên gắn cho chúng những tính từ như nữ tính, yểu điệu hay thậm chí là “bánh bèo”. Nhưng bánh bèo mà đẹp thì ai lại không ưng, không mê cho được.
Chỉ đơn thuần là một thiết kế đầm công sở họa tiết hoa, dù là đơn giản, nhẹ nhàng và tinh khôi nhất thì cũng như mang cả mùa xuân đến tủ đồ của các nàng. Sẽ chẳng có món đồ nào phù hợp hơn để diện trong những ngày này bằng những thiết kế đầm công sở họa tiết hoa xinh xắn. Cứ nhìn là kết, cứ ngắm là mê, cứ mặc lên là lại xinh lung linh hết biết, đấy đầm công sở họa tiết hoa cứ thế thì sao mà các nàng không đắm say cho được.
7 mẫu đầm công sở cực xinh tại Đà Nẵng khiến các nàng mê mệt

Nét sống động, nữ tính và đài các là những nhân tố khiến chiếc đầm công sở họa tiết hoa “tung hoành” qua không biết bao mùa thời trang. Nếu như kiểu đầm công sở hoa ngắn sẽ đem tới vẻ trẻ trung, năng động, tràn đầy sức sống thì kiểu đầm công sở dáng dài quá gối lại đem tới sự lãng mạn, duyên dáng.
Và rồi những chiếc đầm công sở dáng xòeđủ chất liệu có điểm những bông hoa với đủ kích cỡ màu sắc, không quá đỗi mới mẻ bắt mắt ngay từ những phút đầu tiên nhưng chẳng có cô nàng nào có thể chối từ những mẫu đầm công sở lụa là in hoa trên nền sắc trầm ấm hay pastel dịu ngọt.

3. Váy liền công sở thanh lịch

Đầm công sở suông luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các cô gái. Chúng nhẹ nhàng, bay bổng và với phái đẹp công sở, chúng còn năng động, dễ chiều nữa. Đầm công sở suông có bao giờ hết đẹp, hết mốt, vậy nên hè này các nàng hãy tiếp tục sắm cho mình ít nhất một chiếc trơn màu với màu sắc hợp với da bạn, một chiếc màu trung tính và một chiếc họa tiết để có thể thoải mái thay đổi, kết hợp với những xu hướng, phong cách khác.
7 mẫu đầm công sở cực xinh tại Đà Nẵng khiến các nàng mê mệt

Điệu đà và duyên dáng hơn chút là những thiết kế váy liền điểm thêm chi tiết xếp bèo, trễ vai hay vài đường cut-out tinh tế gợi cảm. Những thiết kế dành riêng cho buổi hẹn hò hay dạo phố thật xinh tươi và nổi bật. Làm điệu một chút với những thiết kế váy liền yểu điệu này, chắc chắn không một ánh mắt nào có thể rời khỏi bạn.

4. Đầm công sở 2 dây mix cùng áo

Hè năm nay những thiết kế đầm công sở hai dây được diện theo cách layer với áo phông hay sơ mi mang đến cho các nàng vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng mà không kém phần thanh lịch, kín đáo. Chính nhờ cách kết hợp này mà đầm công sở hai dây có thể đồng hành cùng các nàng đến sở làm mỗi ngày.
7 mẫu đầm công sở cực xinh tại Đà Nẵng khiến các nàng mê mệt

Chỉ cần khéo léo mix thêm một chiếc áo phông hoặc áo sơ mi bên trong là bạn đã có ngay một cây đồ vừa dễ thương lại vừa kín đáo, thừa tiêu chuẩn để mặc đi làm rồi. Bật mí là set đồ thời trang công sở đẹp tại Đà Nẵng này mà diện cùng túi tote vải thì xinh hết nấc đấy!

5. Đầm công sở thắt eo

Những thiết kế thắt đai/ thắt nơ luôn là một lựa chọn hoàn hảo, giúp các cô nàng trở nên điệu đà và nữ tính hơn với điểm nhấn vòng 2 bằng những chiếc đai dây lưng hay dây vải.
7 mẫu đầm công sở cực xinh tại Đà Nẵng khiến các nàng mê mệt
Thiết kế thời trang công sở đẹp không chỉ phù hợp với các cô nàng ưa thích dạo phố với phong cách lãng mạn mà còn mang đến cho các cô nàng công sở một phong cách thời trang xinh đẹp, điệu đà, nhưng không kém phần sang trọng.

6. Váy yếm midi

Nếu ưa mix đồ layering thì bạn có thể thay váy 2 dây ở trên bằng váy yếm và diện thêm những chiếc áo đơn giản như áo phông trơn màu, sơ mi trắng.
7 mẫu đầm công sở cực xinh tại Đà Nẵng khiến các nàng mê mệt

Nếu như đầm công sở dây thiên về sự yểu điệu, nữ tính thì váy yếm với dây bản to lại toát lên sự nghịch ngợm, trẻ trung pha chút cá tính. Với set đồ này, bạn nhất định phải diện thêm giày sneaker cho “xịn” nhé.

7. Váy midi chít eo

Thêm một lựa chọn đầm công sở xinh ngất ngây dành cho những cô nàng yểu điệu lẫn các fan của phong cách cổ điển. Kiểu váy midi với thiết kế mang đậm cảm hứng những năm 90 với cổ tròn hoặc cổ V, tay bồng nhẹ, chít eo cao với phần thân dưới xòe vừa phải đang rất “hot” tại Hàn này là item tuyệt vời cho nàng công sở.
7 mẫu đầm công sở cực xinh tại Đà Nẵng khiến các nàng mê mệt
Nữ tính, tôn dáng nhưng vẫn tinh tế, không bị rườm rà hay quá điệu đà, có sẵn chiếc đầm công sở này trong tủ, bạn sẽ chẳng cần phải lo mix&match nhiều, chỉ cần diện thêm giày búp bê, giày mule và túi da là đảm bảo xinh cực kỳ rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét