Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Tiết lộ 4 món đồ thời trang nữ đẹp “vi diệu” tại Đà Nẵng


Thời trang nữ tại Đà Nẵng là một chủ đề không bao giờ hết hot với chị em. Nhưng làm sao để lên đồ một cách thời thượng khi tận dụng những item sẵn có? Đối với chị em công sở, hàng ngày gắn bó với những chiếc quần âu, váy bó đều mong muốn tìm đến phong cách mới cho mình để không nhàm chán. Vậy với những item cơ bản và được coi là phổ biến năm nay thì phái đẹp hãy dùng chúng như một chiếc “chìa khóa” để lên đồ thời trang sành điệu cho mình đến sở nhé! 
Hãy cùng tham khảo thời trang nữ tại Đà Nẵng - https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/thoi-trang-cong-so.html thời thượng theo cách tận dụng món đồ cơ bản dưới đây nhé! 





1. Quần culottes
Những mẫu quần culottes chưa bao giờ ngừng hết hot đối với chị em. Từ những cô nàng trẻ trung, xì tin hay những nàng công sở đều “say đắm” với mẫu quần này.
Chỉ với một chiếc quần culottes, bạn có thể biến tấu với vô vàn cách mix khác nhau. Không chỉ dễ phối đồ, những chiếc quần culottes còn giúp bạn che khuyết điểm đôi chân cong, vòng 3 nhỏ và đặc biệt cực kỳ tôn dáng nếu diện cùng giày cao gót.
Thiết kế quần ống rộng mang lại vẻ ngoài sang chảnh cho các cô gái, với điểm nhấn đặc biệt này giúp các nàng tuy không sở hữu thân hình hoàn hảo cũng có thể tự tin mọi lúc mọi nơi. 
Ngay cả những cô nàng chân ngắn cũng có thể tự tin mặc culottes. Việc của bạn cần làm chỉ là chọn những mẫu quần có độ dài phù hợp, kết hợp với giày cao gót là được.




2. Áo thun nữ
Nhiều người vẫn hơi đắn đo khi diện áo thun nữ đến công sở, nhưng sự thật thì item này lại khiến mọi set đồ đơn giản trở nên hài hòa và nổi bật. Có vô vàn cách phối hợp với chiếc áo thun nữ để bạn thay đổi mỗi ngày.
Nữ tính khi mix chúng với chân váy và giày bệt. cá tính khi để nó đứng cùng quần baggy hay boyfriend jeans và giày cao gót.
Áo thun nữ chính là thứ trung hoà mọi trang phục trong tủ đồ của bạn, và vì thế, nó đẹp trong mọi trường hợp, mọi phong cách và mọi bộ đồ bạn lựa chọn, dù có đơn giản và nhanh gọn đến đâu.
3. Áo sơ mi công sở
Áo sơ mi công sở là món đồ luôn được lòng chị em, các nhãn hàng cũng luôn có những sáng tạo đầy mới mẻ để biến chúng không bao giờ trở nên nhàm chán.
Những chiếc áo sơ mi công sở luôn là “bảo vật” chẳng thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Khi thời tiết  bắt đầu ấm lên, chị em bắt đầu có nhu cầu tìm mua áo mới. Mặc dù có vô vàn những sự lựa chọn, từ những chiếc áo điệu đà với họa tiết hoa cỏ cho tới áo tinh giản nhưng áo sơ mi trắng luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của chị em.
Màu trắng luôn mang đến sự nổi bật và ngọt ngào cho chủ nhân. Ngoài ra, chúng còn rất dễ dàng phối đồ. Ngay cả khi chỉ mặc sơ mi công sở đơn giản với quần jeans, bạn vẫn có thể vô cùng thu hút trước đám đông.





4. Chân váy công sở
Từ lâu, chân váy công sở dã trở thành xu hướng yêu thích của các tín đồ thời trang nhờ phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn kín đáo, duyên dáng. Nhờ những đường nét hiện đại và đẹp mắt mà item này có thể diện mỗi khi đi hẹn hò, xuống phố hay thậm chí đi làm.
Vẻ đẹp của những chiếc chân váy công sở tại Đà Nẵng - https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/chan-vay-cong-so.html không bao giờ thuyên giảm dù trải qua bao giai đoạn. Đặc biệt trong mùa xuân - hè năm nay, chân váy công sở đã được cách điệu và làm mới với các phom dáng, họa tiết và màu sắc khác nhau đem đến cho phái đẹp đa dạng lựa chọn.
Nhiều người thường nghĩ chân váy công sở quá mức nhàm chán vì chỉ diện hợp cùng áo sơ mi. Thế nhưng các nàng đã thử cách mix&match cùng áo phông chưa? Bộ đôi hoàn hảo này sẽ giúp bạn tăng phần năng động.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét