Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

7 mẫu thời trang bé trai VNXK “chất lừ” tại Đà Nẵng

Thời trang bé trai VNXK với những bộ trang phục dành cho bé trai thật khỏe khoắn, bé yêu của bạn đã sẵn sàng cho một mùa hè năng động thỏa thích vui chơi. Cùng điểm mặt một số mốt thời trang bé trai VNXK Đà Nẵng giá tốt, chất liệu và kiểu dáng đẹp đang tạo nên những cơn sốt thời trang đáng yêu.
 
Điểm mặt 7 mẫu thời trang bé trai VNXK “CHẤT” tại Đà Nẵng

1. Phân biệt thời trang VNXK “hàng xuất dư”, “hàng nối chuyền” “hàng lên”

Thời trang bé trai VNXK là hàng chính hãng được gia công tại Việt Nam, xuất khẩu đi các nước EU, Mỹ,... và không được bán trực tiếp tại nước gia công.
Muốn bán tại các nước này thì phải nhập khẩu lại từ nước ngoài, vì thế mức giá đội lên gấp nhiều tiền. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường vẫn có rất nhiều mặt hàng gắn mác VNXK với mức giá chỉ bằng 1/3 hoặc phân nửa hàng xịn. Vậy nguồn gốc của những món đồ này là từ đâu?

1.1. Hàng xuất dư

Thông thường khi đặt hàng Việt Nam gia công, các hãng sẽ đặt trước một mùa mốt để đảm bảo đến đúng thời điểm sẽ có bộ sưu tập mới được tung ra. Khi đặt thường số lượng sẽ nhiều hơn hàng thực tế cần để phòng ngừa trường hợp gặp trục trặc có thể thay thế.
Hàng này có đầy đủ tiêu chuẩn của các sản phẩm được bán trong các Store nước ngoài. Vì là đồ dư ra nên thường sẽ có trước khi cập nhật lên Website, hoặc là hàng mới nhất.
Thời trang bé trai VNXK sẽ có tem, mác, Code, ghi rõ chất liệu của sản phẩm, cách sử dụng. Hàng xuất dư thường do công nhân nhà máy hoặc từ các nguồn khác tuồng ra ngoài nên số lượng rất hạn chế, không bao giờ có đủ màu và đủ Size như trong cửa hàng hoặc trên Website.

1.2. Hàng nối chuyền

Về cơ bản, hàng nối chuyền được may bằng chính vải của nhà máy còn thừa, có chất lượng gần như hàng xịn, có thể thiếu tem mác, phụ kiện đi kèm như khóa, Logo nên phải thay bằng cái khác.
Số vải thừa này là do các hãng luôn cung cấp lượng vải nhiều hơn số lượng cần một chút đề phòng cho các trường hợp may hỏng hoặc gặp vấn đề.
Tuy nhiên lượng vải cung cấp khá sít sao, không thừa quá nhiều nên hàng nối chuyền tung ra thị trường thường cũng không đầy đủ kiểu dáng, Size như trên Website, số lượng vừa phải không quá nhiều.

1.3. Hàng lên/hàng nhái

Hàng lên là hàng được gia công bởi các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ không đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng lẫn kỹ thuật của thương hiệu gốc.
Hàng lên có thể được may từ chính vải xuất dư hoặc từ vải khác có màu sắc tương đồng. Hàng lên cũng có thể xem là hàng nhái vì ngoài mẫu mã hao hao, chất lượng may, đường kim mũi chỉ hay chất lượng vải đều thua xa so với hàng xịn.
Hàng lên thường có mẫu mã rất phong phú, có thể có những mẫu nhái không được bán tại cửa hàng chính hãng nhưng vẫn gắn mác VNXK. Ở Việt Nam, chỉ có hàng VNXK xịn với một số thương hiệu như Benetton, Burberry, DKNY, Zara, Kenzo, Carter's, Old Navy, Gap,... có nguồn gốc từ Âu, Mỹ.
Nếu là sản phẩm từ các thương hiệu của nước lân cận như Charles & Keith (Singapore), LYN (Thái Lan),... thì không có hàng VNXK. Các mặt hàng trang sức của Zara, H&M, F21... Việt Nam cũng không gia công xuất khẩu.
Ngoài việc may gia công tại các xưởng ở Việt Nam, còn tồn tại hình thức hàng nhái đóng mác “Trung Quốc xuất khẩu” nhưng thực chất chủ yếu được nhập tại các chợ đầu mối Quảng Châu.
>>>XEM THÊM: https://dongphuctaidanang.wordpress.com/2018/06/28/meo-nhan-biet-thoi-trang-be-gai-vnxk-da-nang-xin-nhai/

2. Mẫu thời trang bé trai VNXK xinh xắn tại Đà Nẵng

- Áo thun

Để các chàng trai nhí của chúng ta trông thật “chất” thì bên cạnh những chiếc quần phù hợp, các mẹ cũng phải lưu ý đến một yếu tố khác là những chiếc áo. Và bạn hãy để ý nhiều hơn đến những chiếc áo thun - vũ khí bí mật trong tủ đồ của các bé nhé.
Áo thun rất dễ tính trong việc phối đồ và luôn biết cách đem lại vẻ đẹp khỏe khoắn, tự tin cho người mặc, cho dù đó là những chàng trai nhí.

- Áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi là vật dụng không thể thiếu của bé khi đi học hay đến những buổi tiệc cùng cha mẹ. Chúng sẽ khiến bé trông chững chạc, lịch sự và “soái” hơn rất nhiều.
 
Điểm mặt 7 mẫu thời trang bé trai VNXK “CHẤT” tại Đà Nẵng
 

- Áo khoác Jeans

Khi thời tiết bắt đầu lạnh, đừng ngại ngần mà hãy mua cho bé những chiếc áo khoác Jeans để vừa có thể giữ ấm cho bé, vừa khiến bé trông thật thời trang.

- Áo khoác Blazer

Và cuối cùng, để xây dựng hình tượng một “soái ca nhí” hoàn hảo thì bạn không thể bỏ qua những chiếc áo khoác Blazer. Cu cậu nhà bạn sẽ giống như một quý ông nhỏ tuổi lịch lãm, sang trọng.
 
Điểm mặt 7 mẫu thời trang bé trai VNXK “CHẤT” tại Đà Nẵng
 

- Quần Jeans

Quần Jeans không còn xa lạ gì với bất cứ ai. Nó phổ biến với mọi người, ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Lựa chọn quần Jeans thời trang bé trai tại Đà Nẵng cho các bé trai là lựa chọn rất tuyệt vời. Bé nhà bạn trông sẽ thật năng động, cool ngầu khi diện một chiếc quần Jeans.

- Quần Nỉ

Quần nỉ có dáng khá mềm, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Đa số người cho rằng quần nỉ chỉ thích hợp khi mặc ở nhà, song nếu khéo léo trong cách phối đồi thì bạn hoàn toàn có thể để bé nhà mình mặc nó ra phố thật phong cách.
Điểm mặt 7 mẫu thời trang bé trai VNXK “CHẤT” tại Đà Nẵng
 

- Quần Kaki

Những chiếc quần Kaki cũng là lựa chọn khá thông minh cho các mẹ khi chọn thời trang bé trai cho cu cậu. Với đặc điểm riêng về chất liệu, quần Kaki đem lại sự thoải mái cho bé khi hoạt động, đồng thời cũng giúp bé trông “lịch lãm” hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét