Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

8 cách mặc áo khoác len tại Đà Nẵng “đẹp quên lối về”

Vốn không còn xa lạ với phái đẹp, áo khoác len là kiểu trang phục không thể thiếu cho mùa lạnh bởi tính ứng dụng cao, không chỉ giúp giữ ấm mà còn góp phần hoàn thiện phong cách của người mặc một cách ấn tượng. Tùy theo cách kết hợp trang phục và phụ kiện, bạn sẽ trở nên dịu dàng, yêu kiều hay khỏe khoắn, năng động, cá tính.
Nếu bạn là tín đồ của áo khoác len tại Đà Nẵng và đã cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo khoác dạ khô cứng, hãy cùng chúng tớ xem cách mix chiếc áo khoác len ấm áp cho những ngày đông gió mùa về nhé!
 
Gợi ý 8 cách mặc áo khoác len tại Đà Nẵng cho phái đẹp
 

1. Áo khoác len và váy liền

Đây là cách mix phổ biến và hiệu quả nhất dành cho những bạn gái nữ tính. Ngoài ra, một đôi giày cao gót cổ điển sẽ là lựa chọn tốt để hoàn thiện vẻ ngoài.
Còn nếu bạn muốn bổ sung nét trẻ trung, tinh nghịch thì hãy thay bằng bốt cao gót cổ cao, chắc chắn bạn sẽ thấy style của mình thú vị hơn nhiều mà vẫn tôn được vóc dáng.

2. Áo khoác len và quần ôm

Kiểu kết hợp này giúp bạn trở nên năng động, khỏe khoắn và vẫn rất xì-tai, phù hợp cả khi đi làm và đi chơi. Do áo khoác len thường có dáng thụng, dài nên hãy chọn quần ôm sát để trông vóc dáng cân đối.
Và bạn có thể thoải mái mix với giày bệt, bốt cổ thấp hay cổ cao tùy theo ý thích và phong cách bạn muốn thể hiện.

3. Áo khoác len dài + shorts

Không giống như công thức áo khoác len + skinny, áo khoác len kết hợp cùng shorts không hề kén người mặc. Dù bạn cao hay thấp, vẫn có thể diện set đồ này ngon lành.
 
Gợi ý 8 cách mặc áo khoác len tại Đà Nẵng cho phái đẹp
 
Tuy nhiên, những nàng có chiều cao khiêm tốn nên chọn những chiếc áo khoác len có độ dài vừa phải, tốt nhất là dài ngang với gấu của quần shorts để giúp bạn trông vừa gọn gàng, lại còn ăn gian được chiều dài đôi chân nữa đấy!
Những cô nàng cao ráo có thể yên tâm chọn cả những chiếc áo khoác len siêu dài, cực kì ấn tượng để mix cùng shorts.

4. Áo khoác len + denim

Mùa hè vừa qua, denim đã được các teen sử dụng triệt để trong mọi loại trang phục và phụ kiện thời trang.
Mùa thu này hãy tận dụng chất liệu denim kết hợp với chiếc áo khoác ngoài áo khoác len, để sáng tạo cho mình những bộ cánh thật chất nhé!
Thông thường và đơn giản nhất là kết áo khoác len dịu dàng, dung hòa cùng sự khỏe khoắn và cá tính của juyp ôm, jeans dài, jumpsuit hay shorts denim.
 
Gợi ý 8 cách mặc áo khoác len tại Đà Nẵng cho phái đẹp
 
Hay muốn cá tính hơn, hãy chọn chiếc sơmi denim, mặc như layer bên trong áo khoác len. Màu nóng của chiếc áo khoác len sẽ rất thích hợp khi mix với màu xanh đặc trưng của denim, tạo cho người mặc nét trẻ trung và hoàn toàn phù hợp. Bạn nào thích phá cách thì hãy thử cài lệch khuy áo denim xem sao nhé!

5. Áo khoác len và áo sơ mi trắng

Hai thứ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái có thể trở thành một cặp đôi hoàn hảo mà bạn không muốn rời khi thu sang.
Sự nữ tính duyên dáng của chiế cáo khoác len kết hợp cùng vẻ ngoài gọn gàng, lịch lãm của sơ mi trắng tạo nên một set đồ gần như phù hợp với mọi dịp mà bạn có thể nghĩ tới từ bước chân tới công sở hay dạo phố.
Thay đổi một vài phụ kiện như vòng cổ, giày cao gót hay một chiếc mũ fedora là bạn đã có thể biến tấu set đồ của mình tùy theo từng dịp diện đồ rồi.

6. Kết hợp cùng chân váy ôm ngắn

Nếu như áo khoác len dáng dài giúp tạo nên sự cá tính, bắt mắt nhưng rộng thùng thình thì chiếc chân váy ôm ngắn ngang đùi lại giúp cân đối lại vóc người bạn.
 
Gợi ý 8 cách mặc áo khoác len tại Đà Nẵng cho phái đẹp
 
Không mất nhiều thời gian cho một bộ trang phục khá nữ tính, duyên dáng để xuống phố hay đến sở làm.

7. Áo khoác len và quần baggy

Không phải cô gái nào cũng có thể diện được baggy vì sự “lùng thùng” chúng mang lại có thể khiến dáng vóc thon gọn của các nàng chìm nghỉm trong những nếp vải rộng.
Thế nhưng áo khoác len khi được kết hợp cùng loại trang phục này lại mang đến vẻ ngoài cá tính, lạ mắt nhưng cũng không kém phần nữ tính cho các cô gái.
Bạn có thể kết hợp cùng sơ mi, áo thun, áo camisole và những đôi cao gót được thiết kế cho mùa thu đang đến gần.

8. Áo khoác len tại Đà Nẵng và quần jeans

Chưa bao giờ chiếc quần jeans lại biến mất khỏi tủ đồ của các cô gái. Dù trong thời kì nào, xu hướng nào đang chiếm lĩnh hay bất cứ cô gái nào với phong cách nào, jeans cũng vẫn là item tối thượng cất giấu trong tủ đồ để các nàng diện đẹp trong những ngày bí ý tưởng với phong cách của mình.
 
Gợi ý 8 cách mặc áo khoác len tại Đà Nẵng cho phái đẹp
 
Cũng chính vì thế, jeans và áo khoác len luôn được gặp gỡ, kết đôi với nhau mỗi khi mùa thu về vì set đồ này chẳng thể nào lỗi mốt và trên hết, chúng luôn đẹp dù với bất kì dáng người nào đi chăng nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét