Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Bật mí 3 mẫu thời trang công sở đẹp “vi diệu” tại Đà Nẵng

Thời trang công sở đẹp từ trước đến nay vẫn luôn là một item truyền thống không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang mỗi khi hè về. Năm nay, thời trang công sở đẹp tại Đà Nẵng - https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/thoi-trang-cong-so.html cũng được biến tấu với đủ những cách điệu mới lạ, sáng tạo. Thế nhưng, bạn đã nắm rõ đâu sẽ là xu hướng váy hot nhất, đúng chuẩn nhất, đáng sắm nhất cho mùa hè năm nay chưa?

1. Váy hoa

Trong thế giới váy áo, chắc khó có họa tiết nào vượt qua được những bông hoa xinh xắn, rực rỡ sắc màu về độ nữ tính, duyên dáng. Bởi vậy mà những items mang họa tiết hoa luôn được mọi cô nàng ưu ái và là món đồ không thể thiếu trong tủ váy áo của các nàng.
Hè này, các nàng đừng ngại ngần việc diện những thiết kế váy hoa xòe xinh xắn, nhẹ nhàng, chúng sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và đằm thắm, thu hút mọi ánh nhìn trong bất cứ dịp đi chơi, tiệc tùng hay ngay cả nơi công sở.

 
3 mẫu thời trang công sở đẹp tại Đà Nẵng “xinh ngẩn ngơ”
 
Những thiết kế thời trang công sở đẹp của năm nay sẽ điệu hơn với vô vàn những biến tấu cách điệu như tay loe, chân váy xếp tầng, xếp bèo, rồi cả thắt nơ nhỏ xinh trước ngực,... tất cả làm nên một nét đẹp rất riêng vừa thơ ngây dịu dàng lại vừa sắc sảo thanh lịch cho phái đẹp ở mọi độ tuổi.
Hoa văn cỡ nhỏ được phối trên nền vải mang màu sắc cổ điển như vàng nghệ, vàng mù tạt, xanh Navy, xanh rêu, nâu nhạt,… tạo nên ấn tượng dịu dàng, nền nã và cũng không quá kén màu da để các nàng có thể tha hồ kết hợp trong nhiều loại phong cách và các sự kiện khác nhau.

2. Váy dáng dài

Không chỉ là item mang đậm vẻ nữ tính, váy dáng dài còn vô cùng kín đáo, giúp các nàng giấu nhẹm đi vòng 3 quá to hoặc quá nhỏ hay đôi chân không được thon thả, nuột nà. Những thiết kế váy dài sẽ tôn dáng hoàn hảo nhất khi nhấn nhá đường thắt eo giúp tổng thể thêm cân đối, thanh thoát.
Váy dáng dài trơn màu lại mang đúng tiêu chí kinh điển của thời trang: “Less is more” - Đơn giản nhưng vẫn vô cùng xinh xắn, cuốn hút. Các nàng có thể diện những sắc màu dịu nhẹ như be vàng, tím Pastel hoặc những gam màu mạnh như vàng hay đỏ, cũng đều nổi bật và hút mắt.
Chiếc váy dài sẽ thêm phần trẻ trung, xinh xắn nếu được nhấn nhá hàng khuy trước ngực - kiểu dáng khiến bao chị em mê mẩn suốt từ đầu hè tới giờ. Và nếu trong tủ đồ của các nàng còn đang thiếu item xinh xẻo hết sức này thì hãy mau sắm cho mình ngay thôi!

 
3 mẫu thời trang công sở đẹp tại Đà Nẵng “xinh ngẩn ngơ”
 
Sẽ chẳng item nào vượt qua được những chiếc váy họa tiết hoa về vẻ nữ tính, duyên dáng. Diện chiếc váy xinh xắn này, các nàng chỉ cần lưu ý chọn phụ kiện tối giản để set đồ thêm phần hài hòa là đã chuẩn đẹp và trendy rồi.
Những chiếc váy dáng dài mang họa tiết như kẻ caro, kẻ sọc hay chấm bi cũng là loạt items các nàng nhất định phải mặc vì diện lên quá đỗi trẻ trung và ngọt ngào. Đừng quên mix cùng Sandals hay giày Sneakers để có set đồ thật trendy và đúng chất hè nhé!
Cuối cùng, nhưng không kém phần cuốn hút đó là những chiếc váy hai dây, dáng dài giúp khoe khéo làn da mịn màng, xương quai xanh gợi cảm cho tổng thể thêm phần quyến rũ, hút mắt.

3. Váy liền

Thời trang công sở đẹp vốn không thiếu những kiểu kết hợp đẹp, nhưng nếu nói về độ tiện lợi, nhanh mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhất thì không có trang phục nào có thể đặt lên bàn cân cùng váy liền.
Có người quanh năm suốt tháng chỉ mặc váy liền, chẳng nghĩ tới việc sắm thêm một món đồ nào khác, phần vì họ không có thời gian nhưng cũng một phần vì họ hài lòng với vẻ đẹp mà váy liền mang lại.
Đừng vội nghĩ váy liền là kiểu váy cứng nhắc, màu sắc nhàm chán và chiếc nào cũng “na ná” chiếc nào. Ngày nay, muôn vàn kiểu váy được cách tân từ suông đến xòe, từ dày tới mỏng, từ trơn màu tới họa tiết, hoa thêu hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng phong phú trong việc ăn mặc.
Váy liền là một trong những items thời trang nữ tại Đà Nẵng hiếm hoi có thể khiến mọi quý cô say mê dù ở lứa tuổi nào. Diện đầm liền, những đường mềm mại, quyến rũ của các nàng sẽ được tôn lên trọn vẹn.

 
3 mẫu thời trang công sở đẹp tại Đà Nẵng “xinh ngẩn ngơ”
Cũng có quá nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết để lựa chọn nhưng thanh lịch, cuốn hút và nữ tính nhất có lẽ là những chiếc đầm Midi với độ dài ngang bắp chân giúp làm bật lên nét duyên dáng, quyến rũ khó cưỡng của các nàng.
An toàn và truyền thống một chút, phái đẹp có thể chọn cho mình kiểu váy có thắt eo nhẹ nhàng với màu sắc dễ mặc như xanh navy, trắng, đen,… Kiểu cách hơn chút nữa, những kiểu váy đuôi cá hoặc váy suông tinh tế với tông màu Pastel hoặc họa tiết xinh xắn có thể là gợi ý trong những ngày bạn muốn tạo dựng một hình ảnh khác biệt.
Để tăng độ duyên dáng cho những chiếc váy liền mặc tới công sở, chị em nên chọn những chất liệu mềm mại, có độ rủ nhất định để vừa tôn dáng, vừa tạo cảm giác không ngột ngạt trong mùa hè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét