Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Cách mix áo thun nữ đẹp “chẳng sợ đụng hàng” tại Đà Nẵng

Áo thun nữ đẹp có lẽ là món đồ tiện lợi nhất, ngoài ưu điểm mỏng mát thì chiếc áo này cũng có thể mặc được nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tùy vào hoàn cảnh xung quanh hay thời tiết mà bạn có thể kết hợp áo thun nữ đẹp tại Đà Nẵng - https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-thun-nu.html cùng quần skinny jeans, jeans rách, baggy jeans, culottes, jeans shorts hay tất cả các kiểu chân váy từ dáng ngắn đến dáng dài. Set đồ với áo thun nữ sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn mix cùng giày thể thao, giày cao gót buộc dây tạo thành tổng thể năng động mà chẳng kém phần trendy.

1. Mẫu áo thun nữ đẹp “chẳng sợ lỗi mốt” cho nàng

1.1. Áo thun nữ trơn dáng ôm

Không phải ngẫu nhiên mà hàng loạt fashionista châu Á lại đang tích cực trưng dụng áo thun nữ trơn màu trong street style hằng ngày của mình. Ngoài chất liệu cotton dễ mặc và phom dáng ôm sát “nịnh” đường cong, áo thun nữ trơn còn có nhiều biến tấu như cổ tròn, cổ thuyền, thậm chí cả dáng trễ vai điệu đà hay crop top sexy mà năng động.
Học cách phối áo thun nữ đẹp “chẳng sợ lỗi mốt” tại Đà Nẵng
 
Rõ ràng là một item basic nhưng chiếc áo này lại có thể “hô biến” ra rất nhiều phong cách khác nhau: tối giản, nữ tính, cá tính, sexy đủ cả, tùy thuộc vào cách chọn dáng áo cũng như cách phối của chủ nhân.
Ngoài những gam màu trung tính thường gặp như đen, trắng, ghi, be, các cô nàng còn rất nhiều lựa chọn màu sắc xinh xắn khác như hồng vỏ đỗ, nâu, đỏ, xanh lá,... để “lên đồ” cho thật thú vị, bắt mắt.
Áo thun nữ trơn dáng ôm vừa dễ mặc, vừa tôn dáng, lại vô cùng thân thiện khi có thể bắt cặp với hàng loạt món đồ khác, từ quần jeans, quần tây cho đến chân váy midi, chân váy mini, rồi cả quần yếm, váy hai dây,... Do đó, chỉ với một chiếc áo, bạn có thể “hô biến” ra vài ba set đồ trendy bằng cách thay đổi luân phiên các loại quần, chân váy có trong tủ đồ.

1.2. Áo thun nữ đẹp in hình thú

Bạn đã “chán ngấy” với việc diện những chiếc áo thun nữ đẹp họa tiết hoa, họa tiết đồ họa khi ra phố? Vậy sao không diện áo thun nữ in hình thú nhỉ?
Những chiếc áo thun nữ in hình thú sẽ mang đến cho bạn gái nét ngộ nghĩnh và cực kỳ “đáng iu”. Hình thú in trên áo cực kỳ đa dạng, bạn có thể chọn cho mình 1 “em” ngựa vằn, hổ, gấu hay thậm chí là đà điểu nữa cơ đấy!
Bạn có thể mix cùng với quần jeans skinny, shorts hay váy ngắn đều đáng yêu. Đừng quên những phụ kiện đi kèm như giầy converse, ankle boot hay bờm tóc mickey, mũ lưỡi trai nhé!

1.3. Áo thun nữ họa tiết

Áo thun nữ họa tiết là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng mùa hè. Dễ thương, cá tính và đặc biệt là dễ mix đồ, bạn chỉ cần một chiếc quần jeans/chân váy và một đôi giày là đủ tạo ra phong cách ưa thích với những chiếc áo pull họa tiết.
Học cách phối áo thun nữ đẹp “chẳng sợ lỗi mốt” tại Đà Nẵng
 
Từ áo thun nữ họa tiết với các nhân vật hoạt hình dễ thương tới áo với hình động vật, và cổ điển hơn là những chiếc áo in slogan,...  với mẫu áo nào cũng có vô vàn lựa chọn mix đồ cho bạn.

2. Cách phối áo thun nữ đẹp “chất phát ngất” tại Đà Nẵng

2.1. Áo thun nữ đẹp - quần jeans

Cặp đôi hoàn hảo này luôn luôn là sự lựa chọn và ưu tiên hàng đầu của cả chàng và nàng. Đây là công thức mix đồ luôn được mọi người yêu thích, bởi tính an toàn và phù hợp với mọi dáng người.
Với các nàng, để tránh cho set đồ không bị quá đơn giản, nàng nên chọn một vài trang sức, phụ kiện đi kèm hoặc chọn điểm nhấn là giày, túi xách. Còn với chàng, hãy chọn những kiểu quần jeans có dáng đứng nhằm tạo sự nổi bật cho đôi chân và giúp thân hình trông cao hơn.
Học cách phối áo thun nữ đẹp “chẳng sợ lỗi mốt” tại Đà Nẵng
 

2.2. Áo thun nữ - quần shorts

Vào những ngày hè oi bức, bộ đôi áo thun nữ đẹp quần shorts có lẽ sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Không hề xuề xòa và lôi thôi, cặp đôi áo thun nữ - quần shorts khiến bạn năng động, trẻ trung và cực cá tính.
Những chiếc áo thun nữ đẹp với chất liệu mỏng, mát khi kết hợp với quần shorts sẽ giúp bạn có một set thời trang nữ cá tính tại Đà Nẵng - https://danangsale.vn/thoi-trang-nu.html cho một ngày mới mát mẻ và dễ chịu.

2.3. Áo thun nữ - Quần âu

Nếu bạn đã cảm thấy quá nhàm chán khi phải mãi diện áo sơ mi và quần âu tới công sở, thì tại sao không đổi gió chút với bộ đôi “áo thun nữ - quần âu” nhỉ. Phong cách này sẽ mang tới cho bạn sự chỉn chu thanh lịch mà vẫn không kém phần thời trang và năng động.
Học cách phối áo thun nữ đẹp “chẳng sợ lỗi mốt” tại Đà Nẵng
 

2.4. Áo thun nữ đẹp - Chân váy

Đây là một đặc quyền dành riêng cho các chị em. Lược bỏ những trang phục mang tính công thức như bộ đôi sơ mi và chân váy bút chì, chỉ cần một thay đổi nho nhỏ với áo thun nữ, bạn đã có một diện mạo bớt gò bó hơn.
Với áo thun nữ đẹp, bạn có thể tha hồ mix nó cùng rất nhiều các thể loại chân váy khác nhau, từ chân váy midi, chân váy xòe hay chân váy bút chì. Tất cả đều sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, phong cách thời trang nữ cá tính nhưng vẫn đầy thanh lịch.

Học cách phối áo thun nữ đẹp “chẳng sợ lỗi mốt” tại Đà Nẵng
 

2.5. Áo thun nữ đẹp kết hợp áo khoác ngoài

Đừng nghĩ rằng khoác thêm một chiếc áo bên ngoài sẽ rất bí bách và khó chịu. Kết hợp áo thun nữ đẹp với một chiếc áo khoác ngoài như blazer hay cardigan, áo vest mỏng sẽ giúp tôn lên nét riêng biệt ở bạn.
Áo khoác với nhiều kiểu dáng, chất liệu thoáng mát sẽ giúp bạn có cái nhìn hoàn toàn khác về set đồ này. Ngoài ra, áo khoác ngoài mỏng manh với màu sắc tươi sáng còn tạo sự nổi bật cho cả bộ trang phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét