Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Bí quyết chọn thời trang trẻ em xuất khẩu tại Đà Nẵng

Trẻ sơ sinh lớn nhanh như Thánh Gióng. Nếu không khéo lựa chọn thời trang trẻ em xuất khẩu có thể bạn phải sớm bỏ đi quần áo mà bạn chỉ vừa mới mua. Vì thế, chọn thời trang trẻ em xuất khẩu tại Đà Nẵng sao cho bé cưng mặc được lâu và thoải mái là điều mà các bà mẹ cần tính đến khi đi mua sắm.
 
5 tips chọn thời trang trẻ em xuất khẩu tại Đà Nẵng đơn giản
 
Một số mẹo vặt dưới đâu sẽ góp phần giúp các bà mẹ tham khảo để chọn mua những bộ quần áo trẻ em VNXK mềm mại, dễ chịu, thoải mái cũng như dùng được lâu cho “thiên thần nhỏ” của mình:

1. Chọn thời trang trẻ em xuất khẩu chất liệu tự nhiên

Khi chọn quần áo trẻ em, các mẹ nên lựa chọn vải có chất liệu tự nhiên vì nó có độ mềm thích hợp với da em bé, có tác dụng bảo vệ rất tốt. Trong khi đó, các loại vải làm từ sợi tổng hợp hoặc chất liệu nhân tạo không có được độ mềm như vậy nên rất dễ gây trầy xước da em bé và có thể dẫn đến nhiễm trùng.
Ngoài ra, các loại vải làm từ sợi thiên nhiên có độ thấm tốt nên không cản trở sự bay hơi của mồ hôi khiến bé luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Vải sợi nhân tạo không có được đặc điểm này nên thường gây bức bí, ẩm ướt, nếu không thay quần áo kịp thời có thể bé sẽ bị cảm lạnh.

2. Chất lượng hơn số lượng quần áo trẻ em

Ngày càng nhiều bà mẹ tìm mua các bộ quần áo trẻ em có chất lượng tốt với giá tiền vừa phải cho con. Tuy nhiên, vẫn có những người cho rằng trẻ con lớn rất nhanh nên không cần tốn tiền quá nhiều vào quần áo.
Quần áo trẻ em giá rẻ tiết kiệm tiền ngay lúc mua, nhưng thường nhanh hỏng, chất liệu dễ gây kích ứng với những bé có làn da nhạy cảm. Do đó, thay vì mua nhiều quần áo giá rẻ, các mẹ có thể tìm đến các bộ quần áo trẻ em VNXK có chất lượng tốt hơn với ứng dụng thông minh như: Quần jeans có chun có thể điều chỉnh độ rộng, chật của vòng bụng hoặc đầm cotton thấm hút cho bé gái.
>>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/6-cách-chọn-quần-áo-trẻ-em-vnxk-ngon-bổ-rẻ-tại-đà-nẵng-đông-long/

3. Thời trang trẻ em cao cấp có điểm nhấn

Một trong điều không kém quan trọng để con làm quen với việc ăn mặc có thẩm mỹ là khuyến khích sáng tạo theo cách của mình. Trẻ em nên được khuyến khích tìm ra cách kết hợp mà bé thích.
Phối đồ là một “trò chơi” thú vị với trẻ nhỏ, đặc biệt với các bé gái, vì vậy mẹ không cần quá nghiêm khắc khi con muốn thử nghiệm một cách kết hợp mới. Mẹ cần hướng dẫn con cách ăn mặc có thẩm mỹ, trao cho con quyền lựa chọn và để con tìm ra phong cách phù hợp với mình.
Phụ kiện thích hợp có thể thay đổi hoàn toàn bộ quần áo của bé. Một chiếc vòng cổ xinh xắn, chiếc ghim cài hình hoa sống động hay một chiếc mũ dễ thương sẽ giúp tạo ra sự kết hợp thú vị và tạo nên sức sống cho trang phục của bé.

4. Quần áo trẻ em VNXK đơn sắc, đồ lẻ

Khi kết hợp trang phục, nguyên tắc đầu tiên mẹ cần nhớ là phải có một trang phục đơn sắc. Ví dụ như quần màu xám, đen, màu trung tính, vải kaki hay jeans sẽ kết hợp dễ dàng với các loại áo màu, kiểu dáng thời trang hoặc có họa tiết.
Nếu mặc quần Legging hoặc short một màu, hãy giúp con nổi bật với một chiếc áo phông in hình ngộ nghĩnh. Một chiếc áo màu đơn sắc sẽ kết hợp hoàn hảo với quần, váy kẻ sọc hoặc màu sặc sỡ.
Mua riêng quần áo trẻ em VNXK tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn linh hoạt khi kết hợp các loại với nhau, trong khi quần áo theo bộ lại bị hạn chế khi phối đồ. Bạn chỉ cần khoảng 5 chiếc áo với 3 chiếc quần để tạo ra rất nhiều trang phục bắt mắt.

5. Chất liệu thời trang trẻ em xuất khẩu tại Đà Nẵng mềm mại, màu sắc phù hợp

Trẻ em khám phá thế giới thông qua các giác quan. Và giác quan đầu tiên mà con sử dụng đó chính là xúc giác. Vì vậy, khi chọn quần áo trẻ em VNXK cho con, bố mẹ nên dành thời gian để cảm nhận chất liệu chứ không phải chỉ nhìn vào kiểu dáng.
Hãy cảm nhận cấu trúc vải, đưa tay kiểm tra bề mặt bên trong của quần áo để kiểm tra xem có lỗi không. Những quần áo có chất lượng vải tốt, đường may thường mềm mại giúp trẻ thoải mái cả ngày ở trường. Ngược lại, những chiếc áo có đường may thô ráp, xù xì sẽ khiến bé cảm thấy khó chịu.
Ngoài ra, để giúp con mặc đẹp, mẹ cần tìm ra màu sắc phù hợp với con. Đó không phải là màu mà con thích nhất mà là màu thích hợp với con nhất. Mẹ nên đến cửa hàng quần áo trẻ em và tìm xem màu gì hợp nhất với làn da của con. Những nhãn hàng thời trang uy tín luôn có các nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn cho bạn biết nếu bạn thấy lúng túng.
Trẻ nhỏ thường hiếu động, chân tay ngọ nguậy suốt ngày không biết chán. Vì thế các mẹ nên cho bé mặc những bộ quần áo trẻ em VNXK tại Đà Nẵng rộng rãi có kích cỡ lớn hơn thân người bé. Khi đó, bé sẽ thoải mái “hành động” và “tập thể dục” dễ dàng hơn, giúp cơ thể luôn được vận động, tốt cho sức khỏe của bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét