Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Điểm danh 5 món đồ thời trang nữ đáng SẮM nhất mùa lạnh

Cứ mỗi độ thu về là chẳng ai có thể cưỡng lại sức hút của những items thời trang nữ và nếu đang bí ý tưởng diện item cực thanh lịch, thời thượng này thì những món đồ sau sau sẽ là nguồn cảm hứng cho các nàng. Và dưới đây chính là 5 mẫu thời trang nữ đẹp tại Đà Nẵng vừa trẻ trung, sành điệu lại cực dễ mix đồ mà các nàng không thể bỏ qua trong những ngày thu dịu mát.

1. Váy len dài

Cô nàng nào cũng cần ít nhất một bộ đồ “cứu nguy” cho những ngày dậy muộn vội vã không kịp lên đồ. Trùng hợp là váy len dài cũng đang là hot trend bên Hàn độ này, vậy thì các nàng còn chần chừ gì nữa mà không cho ngay item này vào danh sách cần sắm cho mùa lạnh năm nay nhỉ?
 
5 items thời trang nữ tại Đà Nẵng đáng SẮM nhất mùa lạnh
 
Váy len dài với những gam màu nền nã, tây tây như be, nâu nhạt, ghi, muối tiêu vừa ấm áp lại vừa khắc phục được nhiều khuyết điểm vóc dáng như bắp tay to, bắp chân to, vòng eo kém thon,... Chỉ cần chui vào, thêm giày sneaker, giày mule hoặc giày búp bê là ta đã có set đồ đi làm, đi chơi xinh xắn chuẩn Hàn rồi.

2. Blazer màu be

Có thể nói blazer không bao giờ biến mất khỏi tủ đồ mùa lạnh của các cô nàng sành điệu mà chỉ chuyển từ chiếc này sang chiếc khác mà thôi. Nếu như năm ngoái, blazer kẻ là món đồ hot trend mà nàng nào cũng sắm thì năm nay, blazer màu be chính là thứ mà bạn nên cho vào tầm ngắm nếu muốn chứng tỏ độ sành mặc của mình.
Chiếc blazer màu be tinh tế, chỉn chu và trông hết sức sang xịn này đang là hot item mà gần như fashionista Hàn Quốc nào cũng đang lăng xê đợt này và đây chính là gợi ý đầu bảng nếu bạn đang muốn sắm một chiếc blazer mới cho mùa lạnh sắp tới.
Với chiếc áo này, bạn có thể dễ dàng mix&match được hàng loạt set đồ đẹp mắt chỉ trong vài nốt nhạc bởi nó hợp với tất cả mọi thứ, từ áo phông, quần jeans cho đến áo len mỏng cũng như các loại váy, diện đi làm hay đi chơi đều đẹp miễn chê.

3. Set váy len matchy-matchy

Nếu như mùa hè vừa qua, set váy chất liệu thô đũi lên ngôi thì mùa lạnh này, vị trí đó được thay thế bằng phiên bản ấm áp hơn: set váy len. Có sẵn một set váy kiểu này trong tủ đồ, bạn sẽ chẳng cần phải lo mix&match nữa, chỉ cần xỏ thêm giày, đeo thêm túi, trời lạnh hơn thì khoác thêm áo nữa là xinh đẹp tinh tươm rồi.
 
5 items thời trang nữ tại Đà Nẵng đáng SẮM nhất mùa lạnh 
 
Ở thời điểm hiện tại, set váy len đang được ưa thích nhất bao gồm áo cộc tay và chân váy dài trên mắt cá với những gam màu trung tính nhẹ nhàng như be, nâu ghi, kem, ghi,...

4. Áo len tông be, nâu

Đợt lạnh tới nếu định sắm áo len, bất kể là áo len chui đầu hay cardigan, bạn nhất định hãy chọn tông màu be, nâu. Không chỉ đơn thuần là hot item của mùa lạnh này, những chiếc áo như vậy còn là sự đầu tư khôn ngoan bởi bạn có thể trưng dụng nó qua nhiều mùa lạnh mà chẳng sợ lỗi mốt. Một ưu điểm to đùng khác là áo len mang những gam màu này còn vô cùng dễ phối, kết bạn được với hầu hết các loại quần, chân váy khác nhau. 
5 items thời trang nữ tại Đà Nẵng đáng SẮM nhất mùa lạnh

5. Quần khaki thời trang nữ tại Đà Nẵng

Tiết trời mát mẻ cũng chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất để diện những chiếc quần khaki dày dặn, đứng dáng. Điểm đặc biệt nhất của items này chính là kiểu dáng mang hơi hướng cổ điển, thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung, khỏe khoắn khi các nàng diện lên mình.
Quần khaki có thể kết hợp hoàn hảo với mọi kiểu áo mà các nàng có trong tủ đồ của mình như: t-shirt, áo sơ mi, blouse hay kết hợp cùng áo blazer thanh lịch. Một điều thú vị nữa của quần khaki đó là item này có thể mang rất nhiều màu sắc khác nhau, từ đen - trắng cơ bản, màu be cho đến đỏ thẫm, nâu, xanh rêu,… mà không có bất cứ giới hạn nào để các nàng tha hồ làm điệu trong mùa thu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét