Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Cách phối áo khoác len dáng dài tại Đà Nẵng nhanh và chất

Áo khoác len dáng dài tuy có thể kết hợp với nhiều trang phục nhưng đôi lúc vẫn khiến các bạn “đau đầu”, không biết phải mix ra sao cho vừa phù hợp với dáng vóc mà vẫn giữ được nét độc đáo vốn có của kiểu áo. Nếu bạn chưa thật sự tự tin với cách mix áo khoác len nữ của mình thì hãy thử tham khảo 4 dạng mix cơ bản cùng với những trang phục hàng ngày dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian mà vẫn có những set đồ hơn cả ổn nữa đấy!
>>>XEM THÊM: Hé lộ +101 mẫu áo khoác len dáng dài tại Đà Nẵng các nàng nên rục rịch SẮM ngay TẠI ĐÂY: https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-khoac-len.html 
8 cách mix áo khoác len dáng dài tại Đà Nẵng nhanh và chất

1. Áo khoác len dáng dài cùng shorts

Áo khoác len dài trong khi shorts lại ngắn, đó là một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn cho bất cứ cô gái nào. Nếu như áo khoác len giúp tạo nên sự cá tính, bắt mắt cho set đồ thì chiếc quần shorts lại giúp cân đối lại vóc người bạn, đồng thời nhấn nhá thêm cho sự khỏe khoắn, năng động.
Hãy phối chúng cùng một chiếc áo thun in hình thật trẻ trung, một đôi ankle boots để tạo nên một set đồ mạnh mẽ. Còn với những cô nàng điệu đà, sơ mi cách điệu cùng tailored shorts và giày cao gót sẽ là gợi ý hoàn hảo đấy.

2. Phối áo khoác len dài với váy maxi

Đừng nghĩ áo khoác len dáng dài phối cùng váy maxi có thể khiến bạn nhìn luộm thuộm nhé, sự thật ngược lại đấy. Chiếc váy maxi tạo nên cho set đồ một vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và vô cùng trẻ trung, trong khi chiếc áo khoác len giá rẻ lại nhấn nhá thêm cho những yếu tố đó.
Nếu bạn có một chiều cao đáng mơ ước, set đồ này sẽ chẳng gây khó khăn gì cho bạn. Nhưng nếu bạn tự ti với độ “nấm lùn” của mình, hãy chọn một đôi giày cao gót, thắt lưng mảnh và bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.

3. Mix áo khoác len dáng dài cùng một chiếc váy liền

Một chiếc váy liền, ngắn ngang đùi sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài thật ngọt ngào, duyên dáng khi phối cùng áo khoác len dáng dài. Dù đó có là một chiếc váy bó sát, một chiếc váy xòe, một chiếc váy chữ A hay một chiếc váy suông,... thì chúng cũng tạo nên nét nữ tính và vô cùng tươi trẻ cho người mặc.

4. Diện áo khoác len nữ cùng mini skirt

Tương tự như phối cùng shorts, nhưng phối cùng miniskirt lại mang đến một set đồ điệu đà, kiểu cách hơn. Hãy chọn cho mình một chiếc sơ mi xinh xắn, sơ vin vào chân váy, phối thêm cùng tất chân họa tiết chấm bi, vậy là đủ cho một set đồ thật ngọt ngào và nữ tính rồi.

5. Áo khoác len nữ cùng romper

Romper luôn là một trong nhữn item được các cô nàng yêu thích vì sự đáng yêu và thoải mái nó mang đến. Vậy tại sao lại không thử kết hợp romper và áo khoác len dáng dài nhỉ? Romper vừa giúp cân đối vóc người bạn - vốn đã bị lùn đi khá nhiều khi mặc áo khoác len dáng dài, vừa tạo nên vẻ trẻ trung, nữ tính và có phần nghịch ngợm. Hãy thử phối chúng thêm cùng một đôi giày thể thao hay một đôi giày bệt xem sao, chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên về sự thú vị của set đồ này đấy.

6. Mặc như một chiếc váy

Tại sao lại không nhỉ? Hãy mặc lót bên trong một chiếc áo ba lỗ, thế rồi bạn chỉ cần cài hết khuy trên áo khoác len nữ lại và thế là có ngay một chiếc váy dài rồi.
Nếu cần thiết, hãy cố định chiếc váy và định hình vóc người bằng một chiếc thắt lưng, đi giày cao gót nếu muốn. Một gợi ý quá tuyệt và nhanh gọn dành cho những cô nàng thích sáng tạo và F5 trang phục của mình phải không?

7. Mix áo khoác nữ với quần skinny jeans hoặc legging

Legging, tregging và những chiếc quần skinny có độ ôm sẽ giúp cho bạn trông gọn gàng hơn khi mix cùng những chiếc áo quá khổ, điển hình như áo khoác len dài. Cách mix này cực hợp với những ai có đôi chân dài đáng tự hào.
Một chút màu sắc của chiếc áo khoác nữ sẽ làm cho set đồ đơn giản của bạn trở nên nổi bật hơn. Nếu bạn không có đôi chân thẳng và chiều cao chuẩn thì tốt nhất là nên thì chọn thêm những đôi giày cao gót để đồng hành. Việc lựa chọn một chiếc áo quá dài với mình sẽ khiến cơ thể bạn trông mất cân đối.
Mix layering với áo pull, áo sơmi denim và áo khoác nữ là một gợi ý cực kì hay ho cho những ai ưa thích sự cá tính, năng động. Bản thân chiếc áo khoác len dài đã khá ấn tượng, vì vậy bạn không cần phải mix thêm với quá nhiều họa tiết, màu sắc. Thậm chí những gam màu trung tính như đen, trắng và xám sẽ còn làm bạn trông nổi bật hơn nữa.
Nếu chiếc áo khoác len mỏng dành cho những ngày thu se se thì những chiếc áo khoác len giá rẻ oversized, cực dày lại giúp bạn cảm thấy cực kì ấm áp trong mùa đông giá lạnh. Teen girl có dáng người hơi tròn thì thay vì chọn 1 chiếc áo khoác len quá dày hãy thử mix layering áo khoác len mỏng cùng những chiếc áo khác, vẫn cực ấm áp nhưng không khiến cơ thể trở nên “đồ sộ”.

8. Áo khoác len dáng dài tại Đà Nẵng cùng chân váy

Áo pull + chân váy bút chì + áo khoác len dài + giày búp bê: không mất nhiều thời gian cho một set đồ khá nữ tính, duyên dáng để xuống phố. Một chút họa tiết houndstooth và boots hầm hố sẽ lập tức làm bạn trông sành điệu và thời thượng hơn.
Mix theo phong cách phóng khoáng, thoải mái với chân váy kẻ màu sắc, áo sơmi denim và áo khoác nữ giả rách. Áo khoác len đẹp + chân váy bút chì + tanktop + giày cao gót: công thức quá quen cho những nàng nữ tính, thanh lịch.
Nếu bạn cảm thấy chiếc váy peplum có phần hơi “dừ” so với tuổi của mình thì một chiếc áo khoác len nữ họa tiết sẽ làm set đồ của bạn thêm sáng sủa và tươi trẻ hơn.
Dù không phải là “hot trend” của năm nay nhưng những chiếc áo khoác len nữ, đặc biệt là kiểu áo khoác len dáng dài ấn tượng vẫn luôn được lòng tất cả những ai yêu thích thời trang. Trong tiết cuối thu mát lạnh này, chắc chắn những chiếc áo khoác len dài tại Đà Nẵng đã trở thành item đồng hành cùng bạn ra phố rồi phải không nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét