Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tuyển tập 5 mẫu áo đồng phục tại Đà Nẵng khuấy đảo thời trang thu đông



Biến tấu nhẹ nhàng những chiếc áo đồng phục tại Đà Nẵng dành cho nàng công sở điệu đà để làm mới tủ đồ của bạn và thỏa sức lựa chọn cách mix đồ ưng ý khi đi làm từ 5 kiểu đồng phục sơ mi nữ công sở thời thượng như: sơ mi cổ nơ kèm áo quây, sơ mi lụa hay sơ mi cổ trụ. 



Những guu thời trang được yêu thích nhất trong mùa thu đông 2016 dưới đây của Đông Long sẽ là những gợi ý thích hợp để bạn lựa chọn cho mình những kiểu áo thích hợp khi đi làm cũng như dự tiệc hay dạo phố.

Kiểu 1: Áo sơ mi cổ nơ kèm áo quây 

Chiếc áo sơ mi cổ nơ kèm áo quây là lựa chọn không thể thiếu giúp những cô nàng công sở lịch thiệp trở nên dịu dàng hơn. Một chút biến tấu từ phần cổ nơ, chiếc áo sơ mi sẽ trở nên điệu đà hơn trông thấy, giúp bạn dễ dàng kết hợp với những chiếc váy công sở ôm body.

Điểm nhấn nhá cho chiếc áo sơ mi này không chỉ là bộ trang phục công sở tuyệt diệu để bạn diện đi làm mà còn là kệ trang phục không thể thiếu khi nàng muốn dự tiệc hay tham gia các buổi partty cùng bạn bè.

Bạn cũng có thể chọn những tông màu phù hợp cho chiếc áo sơ mi cổ nơ kèm áo quây để mix thời trang phù hợp với những chiếc váy điệu đà, nhằm làm tôn lên hình mẫu sexy nhưng không kém phần gợi cảm của mình.

Chiếc sơ mi cổ nơ với nhiều chất liệu khác nhau còn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Không chỉ che đi phần khuyết điểm ốm nhỏ của cô nàng cò hương mà còn dập tắt nỗi lo kinh hoàng về vòng 2 béo tròn của cô nàng mập.

Kiểu 2: Áo sơ mi lụa bestseler

Lụa là một trong những loại vải rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây, với chất liệu được lấy từ kén của loài tằm. Lụa tạo ra cảm giác dễ chịu cho người mặc, thích hợp cho cả kiểu thời tiết nắng nóng hoặc lạnh vì có tính năng thấm hút mồ hôi tốt.

Ngoài ra, những bộ trang phục được thiết kế từ lụa còn mang đến cho người mặc vẻ đẹp sang trọng vì có độ bóng và mềm mại.

Ngoài ra, với tính mềm mại sẵn có của mình những chiếc sơ mi lụa đặc biệt dễ phối đồ khi đi kèm với những chiếc váy body ôm, váy xếp ly, hay những chiếc váy rin cá tính.

Nàng hoàn toàn có thể biến tấu bộ trang phục của mình phù hợp với mẫu sơ mi này mà không lo lỗi mốt với những biến hóa cách tân từ bộ thời trang công sở này.

Kiểu 3: Áo sơ mi kẻ sọc

Để kết thân với một chiếc áo sơ mi công sở kẻ sọc là một chuyện không hề dễ dàng đối với nàng nếu như nàng không biết khéo léo mix thời trang cho bộ trang phục của mình.

Với mẫu sơ mi này bạn nên lựa chọn cho mình những tông màu vừa đủ nhẹ để làm nổi bật lên đường nét vóc dáng của chiếc sơ mi kẻ sọc có phần khá chỉnh chu này. Ngoài ra, việc kết hợp với những phụ kiện đi kèm cũng là tuyệt điêu để nàng ghi điểm khi lựa chọn sơ mi kẻ sọc.

Nàng cũng nên lưu ý rằng, những chiếc áo sơ mi kẻ sọc thường không dễ phối đồ nếu như nàng là một cô nàng khá mập mạp về vóc dáng.

Cơ địa càng mập, những chiếc áo kẻ sọc càng khiến nàng trong bụ bẩm hơn. Do đó, nàng nên cẩn trọng khi đưa ra lựa chọn là những chiếc áo sơ mi kẻ sọc khi mà mình sở hữu vóc dáng không mấy thon gọn nhé.

Với những cô nàng thon gọn hoặc hơi nhỉnh cò hương thì việc kết hợp chiếc sơ mi đi kèm với chiếc quần jean hay quần âu sẽ là một lựa chọn không tồi nhằm tôn lên nét đẹp sang trọng, lịch thiệp.

Bạn có thể thay đổi guu thời trang trong tuần của mình với những chiếc áo sơ mi kẻ sọc để làm nổi bật phong cách của mình hơn.

Kiểu 4: Sơ mi tay bồng

Mốt áo thời trang tay bồng đang được xem là guu khuấy đảo xu hướng thời trang 2016. Mang hơi hưởng phong cách quý tộc phương Tây,  những chiếc áo sơ mi tay bồng không chỉ mang đến nét đẹp quyến rũ mà còn vô cùng duyên dáng.

Với phần cánh tay dài, rộng và phồng được chiết lại ở phần cổ tay hoặc xòe rộng tinh tế, kiểu áo này xứng đáng là xu hướng nổi bật nhất năm 2016.

Bởi vì bản thân sơ mi tay bồng có thiết kế khá phức tạp và tinh tế nên sẽ còn đẹp hơn nếu được may thanh lịch với những đường nét xếp ly và họa tiết trang trí tinh xảo.

Kiểu 5: Sơ mi cổ trụ cá tính

Chiếm không ít cảm tình của những cô nàng mê mẫn guu thời trang phong cách cá tính, chiếc sơ mi công sở cổ  trụ cũng là một trong những trang phục không thể thiếu trên kệ đồ của nàng.

Mang lại cho người nhìn sự khoan thai, thoải mái chiếc sơ mi cổ trụ vừa mang lại sự tự do lại thể hiện đúng điệu lịch thiệp theo phong cách sang trọng, khác với những chiếc sơ mi bèo nhún hay sơ mi cổ tròn đã trở nên khá cổ điển.

Được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau thích hợp với sở thích của nàng, chiếc sơ mi cổ trụ ngoài tông màu trắng chủ đạo còn được bổ sung thêm nhiều họa tiết sang trọng giúp nàng trở nên dịu dàng hơn khi mix kèm những chiếc chân váy boby dịu dàng hoặc những chiếc quần đùi cách tân nhẹ nhàng.

Ngoài ra, mẫu ao dong phuc cong ty tai da nang sơ mi cổ trụ còn được biến tấu theo mẫu sơ mi thường, lấy phần cúc áo ôm trọn lên cổ sẽ thả dáng cho nàng làm điệu. Thích hợp sử dụng cho cả tiết trời mùa đông hoặc mùa hè mà không hề làm mất đi nét duyên dáng vốn có của nàng.

Ngoài ra, những chiếc áo sơ mi cổ trụ form rộng còn rất dễ dàng cho nàng mix đồ, vừa thả mình dịu dàng dưới phố vừa lịch thiệp, sang trọng khi đi làm mà không lo làm mất đi sự tự nhiên của nó.

Trên đây là 5 kiểu áo đồng phục công sở mà nàng không nên bỏ qua để đưa ra những lựa chọn thích ý cho mình khi đi làm. Nếu có thêm những cách mix đồ thời thượng khác, bạn đừng quên comment vào bên dưới chia sẻ cho mọi người, để cùng làm mới tủ thời trang cá tính của mình nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét