Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

5 công thức “vàng” giúp bạn có mẫu áo thun đồng phục Đà Nẵng siêu đỉnh



Chủ đề về chiếc ao thun dong phuc da nang không bao giờ là hết nóng. Bởi nó là kỉ niệm, chứa đựng những tình cảm rất riêng mà không ai có thể phủ nhận được. Một chiếc áo đẹp không chỉ khiến các thành viên trong lớp tự hào khi mặc mà còn giúp thắt chặt thêm tình đoàn kết của lớp.

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu thiết kế nào cho áo lớp mình. Hãy tham khảo một vài nguyên tắc dưới đây của Đông Long trước khi đưa ra lựa chọn cho lớp mình những thiết kế đẹp và độc đáo nhất nhé:



1. Đơn giản

Nếu các bạn muốn mặc chiếc áo lâu thật lâu thì hãy nhớ: Đơn giản luôn luôn đẹp. Chỉ có đẹp các bạn mới mặc áo lớp mình thường xuyên đúng không? Vậy nên đừng cho quá nhiều chi tiết lên áo, hãy chọn những chi tiết đơn giản và mang ý nghĩa chung của lớp.

2. Thoải mái

Vì các thành viên trong lớp sẽ còn mặc chúng trong rất nhiều dịp cần… đổ mồ hôi như đi cắm trại, công tác xã hội, hội thao, văn nghệ, các hoạt động của đoàn trường,... nên 1 chiếc áo vừa vặn, thoải mái luôn là sự lựa chọn đúng đắn.

3. Thể hiện được “bản sắc riêng”

Đừng tham lam làm lố trên bề mặt áo phông mà quên đi yếu tố chính cần thể hiện đó là cho người khác biết bạn đang thuộc lớp nào. Áo đồng phục đẹp là áo bạn mặc vào người ta nhận ra ngay bạn là ai, chứ không phải là để tốn thời gian “giải mã” những thứ loằng ngoằng trên đó là gì!

4. Tập trung

Đông Long khuyên bạn, hình thiết kế không nên quá lan man, lẻ tẻ mà chỉ nên tập trung vào 2 vị trí chính yếu là trước ngực (quan trọng nhất) và sau lưng. Áo thiết kế tới vị trí in thứ 3, thứ 4 thì khả năng được gọi là đẹp giảm đi tới 70% các bạn nhé. Những người xung quanh của bạn cũng chỉ quan tâm vào 1 trong 2 vị trí này trên áo lớp mình thôi. Hãy nhớ “Tập trung vào mặt trước của áo”

5. Hài hòa về màu sắc

Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Áo tối màu nên phối với những màu in nổi bật, và ngược lại. Điều này đòi hỏi kỹ năng thiết kế của đội ngũ thiết kế. Các bạn nên xem những mẫu áo có sẵn để biết được màu nào hợp với màu nào nhất trước khi đưa ra sự lựa chọn.

Mẹo nhỏ cực hay để có mẫu áo thun đồng phục “đẹp, độc và lạ”

Để có được thiết kế áo lớp độc và lạ sẽ đòi hỏi phải bỏ ra rất nhiều công sức và tâm huyết của các bạn học sinh và các design. Với một số mẹo nhỏ mà bài viết dưới đây cung cấp, các bạn sẽ thấy việc làm áo lớp trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Nếu các bạn chọn đặt hình in ở trước thì rất dễ xảy ra hiện tượng hình nằm quá thấp, quá cao hoặc hình in bị lệch. Để “căn” cho hình in thật chuẩn bạn hãy lấy khoảng cách từ đầu hình in đến ngực vào khoảng 5 - 7cm (tùy thuộc size áo).

Không nên chọn hình in trên áo quá to hoặc quá nhiều chi tiết lẻ tẻ vì khi đó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của hình in. Vì như thế, hình sẽ bị lấn sát sang hai bên mép áo và khi mặc lên người hai phần này sẽ quấn quanh thân làm ảnh hưởng đến chất lượng hình in và khi giặt áo cũng gặp nhiều khó khăn.

Các công ty làm đồng phục áo thun nam Đà Nẵng thường sử dụng 1 hệ thống in lưới cho tất cả các size áo (S,M,L,XL,…) nên bạn hãy lấy size M làm chuẩn để hệ thống lưới có thể in lên được cả các size còn lại nhé. Toàn bộ hình in có chiều ngang trung bình vào khoảng 25 - 30 cm là phù hợp nhất.

Mặt sau áo lớp bạn nên để những slogan có ý nghĩa hay khẩu hiệu của lớp. Vì đây không phải là những họa tiết chính nên bạn không cần thiết kế quá to và quá cầu kỳ. Chiều ngang của hình in phần này trung bình từ 10 - 15cm và cách cổ áo 5 - 6 cm là đủ.

Sau khi hoàn thiện bản thiết kế bạn nên in một bản nháp ra giấy để kiểm tra màu sắc của áo đã như ý chưa nhé. Đồng thời, việc in nháp sẽ giúp bạn phát hiện ra những sai sót để kịp thời sửa chữa.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét