Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Mách bạn tiêu chuẩn may đồng phục bảo hộ lao động Đà Nẵng tốt nhất



May dong phuc bao ho lao dong da nang - http://dlg.vn/danh-muc/dong-phuc-bao-ve-lao-dong/dong-phuc-bao-ho-lao-dong/ là một loại trang phục chuyên dụng dành riêng cho những người lao động đặc thù thường xuyên phải làm việc trong những môi trường độc hại chứa nhiều hóa chất như khu công nghiệp, chế xuất, vệ sinh môi trường hay nhân viên y tế,… Nhằm hạn chế những tác động của môi trường bên ngoài và giảm thiểu sự gây hại của các chất độc đối với công nhân và những người lao động trong lĩnh vực đó.


 
Vì sao nên trang bị đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân?

Thứ nhất: Vì ta gọi là đồng phục bảo hộ lao động cái từ đồng phục gợi lên sự đồng bộ thống nhất về khâu ăn mặc của công nhân viên trong công ty. Đặc biệt, nó có một ý nghĩa về mặt tinh thần đó là không phân biệt sang hèn, giàu nghèo cũng nhau giúp đỡ nhau trong công việc và nó cũng giúp công nhân viên và công ty có một tình cảm đặc biệt và thân thiện khi bước vào công ty.

Đồng thời việc mặc đồng phục như vậy sẽ tạo nên một hình ảnh thương hiệu cho công ty. Vì mẫu áo đồng phục bảo hộ lao động mỗi công ty, mỗi ngành nghề là khác nhau, nên bộ đồng phục của công ty chúng ta không thể trùng với các công ty khác được nên chúng ta sẽ được khách hàng để ý đến và biết đến hình ảnh công ty doanh nghiệp mình một cách hiệu quả mà không cần phải đi quảng cáo, marketing tốn chi phí phải không nào?

Điều thứ 2: Khi công ty doanh nghiệp bạn trang bị đồng phục bảo hộ lao động như thế khách hàng, các đối tác họ sẽ cảm thấy công ty mình là một công ty lớn và có tiếng trên thị trường nếu họ tiếp xúc với thương hiệu của doanh nghiệp của công ty mình qua những đồ bảo hộ chất lượng của doanh nghiệp chúng ta.

Điều thứ 3: Qua những điều trên, quý công ty cũng như doanh nghiệp mình cũng đã thấy đồng phục bảo hộ lao động là sự đầu tư cần thiết mang tính chiến lượt thông minh trong thời kỳ làm ăn khó khăn. Nguồn lao động khan hiếm trong các ngành nguy hiểm này và mang lại hiệu quả vô cùng cao cho tất cả công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ ở bất kỳ lĩnh vực cũng như ngành nghề nào.

Nếu chúng ta ở vai trò người giám sát, quản lý công trình bạn sẽ phải quan tâm đến hình ảnh cách ăn mặc của nhân viên trong công ty mình như thế nào? Có phù hợp hay không? Và hơn thế nữa ở vai trò là người lao động phải có sự bảo hộ, bảo vệ cần thiết cho họ để họ làm việc hiệu quả và chất lượng hơn, đem lại tinh thần thoải mái nhất cho người công nhân.

Và cuối cùng qua những phân tích và giải thích qua những điều cụ thể trên của Đông Long - http://linkhay.com/u/DLG có thể quý công ty và doanh nghiệp cũng đã hình dung được đồng phục bảo hộ lao động có vai trò quan trọng và thiết yếu như thế nào đối với hình ảnh công ty và có ý nghĩa thế nào đối với mặc tinh thần của người công nhân khi làm việc trong một môi trường khắc nghiệt và nguy hiểm đến như vậy. Vì vậy, việc trang bị đồ bảo hộ đồng phục sẽ giúp họ ổn định về mặc tinh thần là minh được bảo về tốt nhất và không cần lo ngại quan tâm điều gì nữa nên năng xuất công việc tăng lên tăng thêm sản phẩm hoàn thành tiến độ công việc của công ty sớm hơn,…

May đồng phục bảo hộ lao động là sự đầu tư cần thiết của bất kỳ doanh nghiệp nào không chỉ đối với những công việc có tính chất nguy hiểm cao như dầu khí, xây dựng, sửa chữa, cứu hỏa,… nhằm đảm bảo sự an toàn cho người lao động của mình. Quan trọng hơn là may thế nào để có thể vừa đảm bảo an toàn vừa tạo sự thoải mái và chuyên nghiệp cho người sử dụng là điều mà doanh nghiệp luôn băn khoăn.

Để có thể may đồng phục bảo hộ lao động đúng tiêu chuẩn và phù hợp, chúng ta cần quan tâm đến 2 vấn đề chính đó là chất liệu vải và quy cách may. Chất liệu vài thể hiện chất lượng của bộ đồng phục bảo hộ lao động, trong khi đó cách thức may sẽ nói lên được văn hóa của doanh nghiệp, cũng như sự thoải mái và mẫu mã đẹp giúp cho người lao động cảm thấy tự tin và hào hứng hơn khi mặc những bộ quần áo này.

Tiêu chuẩn may đồng phục bảo hộ lao động tốt nhất

1. Chất liệu vải

Với đặc thù công việc thường xuyên bị tác động bởi yếu tố thời tiết, việc trang bị đồng phục lao động đối với công nhân là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, nhà quản lý nên lưu tâm tới lựa chọn chất liệu vải phù hợp sao cho đồng phục công nhân tạo được sự thoải mái và hạn chế được sự khắc nghiệt của thời tiết.

Quần áo lao động cho công nhân phải là những chất liệu dày dạn, đảm bảo thoáng mát, thấm hút mồ hôi, tạo sự thoải mái cho người mặc. Điều đáng lưu tâm là cần lựa chọn chất liệu nào để may loại trang phục này. Đông Long sẽ cùng bạn tìm hiểu một số loại vải phù hợp dành cho đồng phục bảo hộ lao động.

Vải Cotton

Là chất liệu vải được dùng phổ biến nhất để may đồng phục công nhân hiện nay. Vải Cotton được dệt từ sợi vải tổng hợp làm từ sợi bông kết hợp một hợp chất. Tùy thuộc tỷ lệ thành phần mà tạo nên độ dày, mịn, trọng lượng khác nhau cho từng sản phẩm.

Nhược điểm dễ thấy ở loại vải này là rất dễ bị nhăn và xù lông, đặc biệt là những vùng nhiều ma sát như cùi chỏ, mông. Tùy theo tỉ lệ sợi bông mà mỗi sản có chất lượng khác nhau. Theo đó tỉ lệ bông càng cao, vải càng bền và độ thấm hút càng tốt.

Vải Kaki

Ưu điểm của chất liệu này là ít nhăn, dễ giặt ủi, độ bền màu cao, rất thoải mái khi mặc. Tuy nhiên chất vải hơi cứng so với các loại vải khác nên thường được dùng để may đồng phục cho những người hoạt động nơi công trường.

Với nhóm vải Kaki, các nhà quản lý doanh nghiệp nên ưu ái lựa chọn loại vải Kaki có chất lượng tốt để người mặc thoải mái hơn với cảm giác nhẹ, mát và dễ chịu. Gợi ý cho bạn là vải Kaki Nam Định hay Kaki bằng zin.
Vải Kate

Là sợi pha giữa Cotton và Polyester, vải Kate có ưu điểm thấm hút mồ hôi tốt, mặt vải mịn, dễ giặt ủi. Với Kate, bạn cũng có rất nhiều lựa chọn như: Kate Mỹ, Kate Ý, Kate Hàn,… Theo đó, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như đặc điểm môi trường làm việc mà có sự lựa chọn phù hợp với đồng phục công nhân của doanh nghiệp bản.

2. Quy cách may

Ngày nay vấn đề đảm bảo an toàn lao động luôn được đặt lên hàng đầu. Trong đó, áo đồng phục tại Đà Nẵng - http://dlg.vn/ là một phần không thể thiếu đối với người lao động cũng như đối với các doanh nghiệp sản xuất.

Quần áo bảo hộ lao động có hai tác dụng cơ bản là bảo vệ con người trong quá trình lao động sản xuất và là bộ phận tạo thành phong cách đồng phục bảo hộ lao động của công ty.

Ở khía cạnh bảo hộ, quần áo bảo hộ lao động với chất liệu và quy cách may phù hợp sẽ đem đến sự an toàn cho phần thân thể của người lao động, tránh hoặc giảm thiểu các yếu tố nguy hại cho người lao động như tia lửa điện, tia lửa hàn, hóa chất văng bắn, tia UV,…

Về quy cách may đồng phục bảo hộ lao động, có thể phân chia sơ bộ làm bốn nhóm:

- May theo size, may đo: Các size sử dụng thông thường là 3,4,5,6,7,8,9. May đo thì đo trực tiếp từng người để lấy số đo rồi dựng lên một bộ quần áo theo số đo đó.

- May phối màu: Phối các màu để tạo nét thẩm mỹ cho bộ đồng phục. Ví dụ: phối màu cam với màu chì, màu ghi sáng với màu xanh lá cây.

- May phối với vật liệu khác: Như may vải kết hợp với phản quang, may chất vải này kết hợp với chất vải khác.

- May thêm bớt các chi tiết: Có thể thêm túi hộp ở quần,thêm túi thẻ ở ngực, bớt túi quần phía sau,… để phù hợp với nhu cầu làm việc từng bộ phận trong nhà máy.

Ngoài ra, một bộ đồng phục bảo hộ lao động không thể thiếu các chi tiết in thêu lên đó. Việc in hoặc thêu tên và logo doanh nghiệp sẽ cho biết người lao động đang làm việc cho bộ phận nào, doanh nghiệp nào, từ đó góp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp cũng như xây dựng nên văn hóa doanh nghiệp.

Tư vấn may đồng phục bảo hộ lao động Đà Nẵng đúng tiêu chuẩn, mời bạn click vào đây ---> https://dongphuctaidanang.wordpress.com/2016/11/28/tu-van-may-dong-phuc-bao-ho-lao-dong-da-nang-dung-tieu-chuan/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét