Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Bật mí địa chỉ may áo đồng phục công ty tại Đà Nẵng xinh lung linh



Trong môi trường năng động hiện nay, ao dong phuc cong ty tai da nang - http://dlg.vn/danh-muc/dong-phuc-cong-so-van-phong/ là lựa chọn phù hợp nhất cho nhiều doanh nghiệp vì nó có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu như thoải mái, tiện dụng nhưng vẫn rất chuyên nghiệp, dễ dàng thể hiện thương hiệu của doanh nghiệp qua logo, slogan và các thông tin khác trên áo.

Không những thế, giá thành đồng phục áo thun rẻ hơn so với các loại chất liệu khác và thời gian sản xuất nhanh giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức mà vẫn dễ dàng xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của công ty.

Mẫu áo đồng phục thiết kế được mang thương hiệu công ty nhất định phải có kiểu dáng đẹp, màu sắc phù hợp sẽ là động lực đối với mỗi nhân viên. Bởi tính năng thoáng mát áo thun giúp các hoạt động trở nên thoải mái, bên cạnh đó còn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để thay đổi, phù hợp với nhiều môi trường làm việc như văn phòng, xưởng sản xuất, công trường,… Vì vậy, để tìm một nơi tin cậy làm áo đồng phục vừa bền đẹp lại tiện dụng giúp tạo sự thoải mái cho nhân viên trong công ty thì không hề đơn giản chút nào.

Đông Long - https://www.pinterest.com/maydonglong/dong-phuc-da-nang/ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may áo đồng phục, sở hữu xưởng được đầu tư qui mô về cơ sở vật chất, hạ tầng và nhân sự chuyên môn cao, Đông Long sản xuất trực tiếp tận gốc và có một qui trình sản xuất khép kín từ A - Z: thiết kế - vải - cắt - may - in/thêu, đóng gói bao bì và vận chuyển miễn phí trong - ngoài nước.

Mục tiêu của Đông Long không chỉ là đem đến những thiết kế chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng mà còn mong muốn đặt quan hệ hợp tác lâu dài với mọi khách hàng trên cơ sở bình đẳng, tin cậy lẫn nhau.

Đông Long sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp những chiếc áo thun chất lượng, thời trang, giá cạnh tranh cùng dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng nhiệt tình nhất.

Với thiết kế của áo thun đồng phục cho các doanh nghiệp có nhiều điểm đặc biệt so với áo thun dành cho các bạn học sinh, sinh viên như:

- Thiết kế đồng phực dựa trên sự kết hợp màu sắc tinh tế để tạo ra một sản phẩm thật sự nổi bật.

- Logo đồng phục được thiết kế đơn giản nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

- Chất liệu thoáng mát, cotton co dãn 4 chiều cao cấp cho chiếc áo đồng phục khi mặc vào thật dễ chịu và bền đẹp.

- Form đứng đắn, thời trang, tôn dáng và vẻ thanh lịch cho người mặc đồng phục.

- Ngoài ra, áo thun đồng phục doanh nghiệp thường có thêm nhiều chi tiết phụ kèm theo như: Thêu logo, cổ bo, in nhũ, in kỹ thuật số,… để tạo được điểm nhấn, cá tính trong áo và đòi hỏi kĩ thuật cao mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. 

Với hàng triệu sản phẩm đồng phục cực đẹp đã sản xuất và được khách hàng hài lòng, khen ngợi, Đông Long ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu với sản phẩm đồng phục độc đáo, chất lượng tốt có cam kết, bảo hành, uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp.

- Chuẩn thiết kế:

+ Các designers tại Đông Long có khả năng về thẩm mĩ tuyệt vời và khả năng sáng tạo là vô tận.

+ Với số lượng designer lên đến 30 thành viên chuyên vẽ tay, có thể phác họa ra bất kì ý tưởng thiết kế đồng phục nào của khách hàng.

+ Có qui trình thiết kế chuẩn mực khi làm việc với khách hàng nên ít khi sản phẩm của Gấu đưa ra bị sai về màu sắc hoặc sai mẫu.

- Chuẩn vải:

+ Chỉ dùng duy nhất vải xưởng chính phẩm, tuyệt đối không dùng vải chợ, vải tồn kho, thanh lý, vải thứ phẩm kém chất lượng.

+ Là đơn vị có số lượng loại vải và số lượng màu sắc nhiều nhất và lúc nào cũng có sẵn vải dự trữ quanh năm, đảm bảo cho doanh nghiệp sự đồng nhất về màu sắc và chất liệu cho các lần đặt áo.

+ Vải dày dặn, đẹp, bền màu, ít bị xù lông và rất bền theo thời gian.

- Chuẩn in:

+ Sử dụng công nghệ in tốt nhất thị trường với máy móc đầu tư qui mô cùng quy trình sản xuất hiện đại.

+ Là đơn vị có nhiều kiểu in (in lưới, in lụa, in dẻo, in bóng, in chuyển nhiệt, in kỹ thuật số, in kim tuyến, in nhũ, in nổi, in 3D, in Decal,...). Đông Long có thể in mỗi áo 1 tên và in trên nhiều chất liệu khác nhau (cotton 65%, cotton 100%, cotton cao cấp,...)

+ Dùng mực in cao su để in và qui trình in đặc biệt với nhiều công đoạn chi tiết và “bí quyết” riêng nên hình in có màu sắc đẹp, bóng mịn, mềm mại, không phai, có thể ủi lên bề mặt và cực bền theo thời gian.

+ Màu sắc của mẫu in được pha cẩn thận, thử màu trên vải nhiều lần và qua nhiều khâu kí duyệt để đảm bảo màu đúng và đẹp nhất. Kích thước từng mảng in và từng vùng in đều được canh đo kĩ càng.

- Chuẩn may:

+ Có bảng Size áo chuẩn và nhiều size để lựa chọn (từ XS đến 5XL), có form dáng riêng cho nam và nữ. Các bạn sẽ được hướng dẫn về việc chọn size cẩn thận để tránh nhầm size giữa các thành viên.

+ Chăm chút từng “đường kim, mũi chỉ” nên áo lên form dáng rất đẹp. Áo thun đồng phục Đà Nẵng - http://dlg.vn/ của Đông Long sản xuất ra được cắt chỉ, ủi phẳng cho nên thành phẩm áo của Đông Long sản xuất ra bao giờ cũng đẹp hơn nhiều đơn vị khác và đẹp như áo thời trang.

- Chuẩn đóng gói:

+ Bộ phận đóng gói sẽ kiểm tra nghiêm ngặt và loại bỏ các sản phẩm lỗi.

+ Sản phẩm có tem mác đầy đủ và được xếp rất ngay ngắn, gọn gàng.

+ Mỗi áo đều được tặng kèm 1 túi đựng áo có kèm hướng dẫn sử dụng và bảo quản trên túi để giúp bảo quản áo một cách tốt nhất.

+ Áo sẽ được phân loại theo size nam và nữ để dễ kiểm tra và phân phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét