Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Giải đáp 10 câu hỏi thường gặp khi may đồng phục Đà Nẵng



Đồng phục Đà Nẵng - http://dlg.vn/ đều đang rất được ưa chuộng vì không chỉ thể hiện được sắc màu nổi bật của người mặc mà còn giúp tập thể, tổ chức quảng bá thương hiệu của mình đến với mọi người.

Với sự quan tâm của khách hàng ngày càng cao về chất lượng, mẫu mã của những bộ đồng phục. Các công ty may đồng phục đang ngày càng có thêm nhiều những ý tưởng mới trong việc thiết kế và lựa chọn những mẫu đồng phục chuyên biệt nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, còn có rất nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc chọn may áo đồng phục vì có nhiều thắc mắc chưa được giải đáp như:

1. Có nên hay không chọn may áo đồng phục giá rẻ?

Tùy vào túi tiền của tập thể mà bạn có thể chọn may áo đồng phục giá rẻ hoặc không. Mặc dù đồng phục giá rẻ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng tuy nhiên không phải ở công ty may đồng phục nào cũng giá rẻ là chất lượng.

Vì vậy, nếu đang có ý định may áo đồng phục giá rẻ thì bạn nên chọn các công ty may đồng phục uy tín nếu không muốn tiền mất tật mang.

Đồng phục giá rẻ kéo theo chất lượng sản phẩm cũng giảm xuống như chọn vải loại 2, màu mực in không rõ ràng xuất xứ,… Do đó, Đông Long - http://linkhay.com/u/DLG khuyên bạn tốt hơn hết bạn nên chọn may áo đồng phục giá rẻ hợp lý thay vì giá rẻ để nhận về những sản phẩm không như ý nhé.

2. May áo đồng phục có cần làm các thủ tục giấy tờ gì không? 

Nếu bạn đang muốn may đồng phục với số lượng lớn và yêu cầu nhiều khâu về thỏa thuận thì chắc chắn việc thực hiện một vài bước ký kết chắc chắn sẽ không thiếu.

Kí kết hoặc làm các thủ tục giấy tờ phần lớn sẽ không làm mất của bạn nhiều thời gian nhưng đổi lại sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, nếu dựa trên các thỏa thuận giữa hai bên nếu các sản phẩm nhận về không vừa ý bạn vẫn có thể đổi trả nếu muốn.

Tuy nhiên, với những tập thể nhỏ thì việc làm này thực sự không cần thiết bạn chỉ cần yêu cầu bên công ty may mặc ghi hóa đơn về số lượng, thời gian giao nhận là đã được rồi, việc ký kết thêm các giấy tờ quá rườm rà chỉ sẽ khiến bạn mất thêm nhiều thời gian.

3. Chính sách của công ty là như thế nào? 

Hiện tại, nếu khách hàng đang có nhu cầu may đồng phục tại Đà Nẵng thì Đông Long là cơ sở may đồng phục uy tín và chất lượng mà quý khách không nên bỏ qua vì ngoài yên tâm về mẫu mã, tại Đông Long còn thực hiện các chính sách:

- Đổi trả miễn phí nếu hàng không đảm bảo chất lượng.

- Giao hàng tận nơi.

- Giá tốt ngay tại xưởng.

Tùy vào mỗi doanh nghiệp và công ty mà sẽ có các chính sách khác nhau, nếu chọn may đồng phục tại những xưởng khác thì bạn cũng nên tham khảo kĩ các chính sách này.

4. Nếu sản phẩm bị lỗi thì liên hệ cho ai? 

Tất tần tật các thông tin về xưởng sản xuất, địa chỉ may đồng phục bạn cần phải nắm rõ để tránh trường hợp sau khi nhận sản phẩm, lô hàng bị lỗi lại không biết nên liên lạc cho ai.

Một vài thông tin cần thiết về: Số điện thoại, địa chỉ của công ty, email liên hệ là yếu tố đầu tiên mà bạn không được quên nếu không sẽ vác họa tiền mất tật mang.

5. Đặt cọc bao nhiêu khi may đồng phục?

Vì số lượng đồng phục khi may mặc thường khá lớn nên để đảm bảo về lô hàng thường chủ hàng sẽ yêu cầu khách đặt cọc trước một khoản tiền để tránh:

- Khách đã đặt hàng lại nhảy sang xưởng khác để may mặc.

- Chủ hàng may sản phẩm kém chất lượng, không đúng với yêu cầu.

Việc giao kèo sẽ  giúp cho hai bên dễ dàng thỏa thuận, thực hiện công việc của mình. Sẽ có các mức đặt cọc hàng khác nhau áp dụng với từng công ty. Theo đó, mức thỏa thuận cao nhất là 50% giá trị lô làng bạn có thể thương lượng với chủ hàng để có mức đặt cọc phù hợp.

6. Kiểm tra hàng chất lượng như thế nào? 

Sau khi nhận hàng từ xưởng bạn nên kiểm tra lại lô hàng của mình nếu không muốn nhận phải hàng lỗi, kém chất lượng.

Bạn có thể kiểm tra xem chất liệu vải mặc có mát hay không? hoặc kiểm tra các lỗi vềmàu mực hoặc hình in không giống như hình mẫu ban đầu bằng cách khui lô hàng hoặc yêu cầu bên chủ hàng nếu trong vòng 24h kiểm tra hàng, nếu xuất hiện lỗi là báo về để họ sửa chữa.

 7. Chương trình ưu đãi kèm theo nào mà tôi được nhận? 

May số lượng ao dong phuc cong ty tai da nang - http://dlg.vn/danh-muc/dong-phuc-cong-so-van-phong/ lớn không thể giống với việc may đồng phục số lượng nhỏ vì vậy nếu muốn tiết kiệm một khoản chi phí cho mình thì bạn nên hỏi thăm các chương trình ưu đãi đi kèm của xưởng may.

Đa phần các chương trình ưu đãi sẽ được áp dụng là giảm % về giá tiền trên tổng đơn hàng đối với khách đặt hàng với số lượng lớn và % ưu đãi/mỗi áo đối với các đơn hàng có số lượng ít.

Việc hỏi thăm các chương trình ưu đãi sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho doanh nghiệp của mình.

8. Có được trả hàng nếu không đạt yêu cầu không? 

Hiện nay có rất nhiều công ty may đồng phục không đảm bảo chất lượng khiến khách hàng mất dần niềm tin vào xưởng may. Đây cũng chính là lí do khiến nhiều xưởng may phải đưa ra cam kết là hàng không đạt yêu cầu sẽ được hoàn trả miễn phí.

Thông qua cam kết này khách hàng cũng an tâm hơn về chất lượng của sản phẩm. Do đó, khi chọn may áo đồng phục bạn nên hỏi thăm trước chủ hàng là khi may đồng phục nếu hàng không đảm bảo có được đổi trả không?

Nếu không có các chính sách này thì bạn nên suy nghĩ lại là có hay không chọn may đồng phục của công ty mình tại đây.

9. Thông tin khách hàng của tôi có được đảm bảo? 

Để thực hiện các giao dịch, thanh toán buộc khách hàng phải cung cấp thông tin cá nhân của mình. Đặc biệt là đối với các chương trình đặt mua hàng trực tuyến khiến khách hàng không an tâm khi cung cấp thông tin cá nhân của mình.

Tuy nhiên, hầu hết các thông tin cá nhân được khách hàng cung cấp chủ xưởng chỉ sử dụng để liên lạc khi có vấn đề hoặc tư vấn thêm cho khách hàng mà không nhằm mục đích gì. Vì vậy, khách hàng hãy yên tâm khi cung cấp thông tin cá nhân của mình cho xưởng may.

10. Tôi có được đến xưởng may để kiểm tra, giám sát việc may mặc?

Nếu được, bạn có thể yêu cầu chủ hàng cho mình đến tham quan, giám sát lô hàng tại xưởng may. Mặc dù đây là công việc tốn rất nhiều thời gian nhưng lại mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối.

Trên đây là 10 câu hỏi thường gặp nhất của khách hàng khi chọn may đồng phục, thông qua những giải đáp ở trên hi vọng khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn may đồng phục cho công ty, tập thể của mình.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét