Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Bí kíp thần thánh giúp chọn màu áo đồng phục Đà Nẵng chuẩn không cần chỉnh



Khi làm áo đồng phục Đà Nẵng thường xảy ra những tranh cãi xoay quanh việc chọn màu, chọn hình in và các họa tiết cho áo thun đồng phục lớp. Bởi mỗi người mỗi ý thích khiến cho các bạn cán bộ lớp hết sức đau đầu. Hôm nay, Đông Long xin chia sẻ cho các bạn bí kíp chọn màu và hình in áo đồng phục mà ít ai biết. Hãy cùng tham khảo để có thêm nhiều kinh nghiệm cho bạn khi đặt may áo nhé!



Tiêu chí lựa chọn màu sắc được xem là tiêu chí có vai trò vô cùng quan trọng trong việc chọn may áo thun đồng phục. Nó không chỉ giúp bạn thể hiện được cá tính của mình mà còn mang đến màu sắc đúng guu cho tập thể.
Do đó, các khâu lựa chọn tông màu cần phải được thực hiện sao cho thật tỉ mỉ có như vậy thì bạn mới mang đến những màu sắc tươi mới và trẻ trung thể hiện được phong cách riêng biệt của tập thể. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn những màu sắc phù hợp khi may áo đồng phục, hãy cùng Đông Long theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa màu sắc khi may áo đồng phục

Màu đỏ

Mang đến sắc màu tươi vui, màu đỏ được xem là màu sắc thể hiện sự nhiệt huyết và cháy bỏng. Ngoài ra, màu đỏ còn được các nước Phương Đông ví với sự may mắn do đó trong các dịp lễ tết hoặc cưới hỏi màu đỏ luôn là màu sắc chủ đạo. Chính vì vậy với sự nhiệt huyết, năng động màu đỏ sẽ là màu phù hợp cho những tập thể có cá tính mạnh mẽ và cháy bỏng.

Màu trắng

Trong ý niệm và nền văn hóa của các nước Phương Tây, màu trắng được xem là màu thể hiện sự tinh khiết và giản dị tuyệt đối. Trái với người Phương Đông màu đỏ được xem là màu may mắn và tốt đẹp, các cô dâu ở phương Tây lại chuộng màu trắng hơn vì với họ màu trắng thể hiện cho sự tinh khôi và thuần khiết nhất.

Ngoài ra, màu trắng cũng thể hiện cho sự trung lập và khác biệt và mặc dù khi đứng một mình màu trắng thường thể hiện sự lạnh lẽo, cô đơn nhưng màu sắc này nếu ở trong tập thể lại rất gắn kết và thể hiện sự hòa giải, đồng tình. Do đó, nếu tập thể của bạn là những người đa sắc màu thì màu trắng sẽ là màu sắc thích hợp để gắn kết nhiều cá tính đấy.

Màu đen

Màu đen thường được ví với sự mù tịt và tăm tối tuy nhiên màu sắc này cũng là màu hàm chứa nhiều điều cuốn hút và bí ẩn khiến người khác tò mò. Đây cũng chính là lí do mà màu đen tượng trưng cho sự quý phái, lịch thiệp đôi khi nó còn thể hiện sự quyền uy và giàu có.

Những người mặc áo màu đen sẽ thường gợi lên sự tò mò cho người khác. Mang ý nghĩa phản diện, đa phong cách màu đen sẽ là màu thích hợp cho những tập thể ẩn chứa nhiều điều thú vị khiến mọi người tò mò.

Màu tím

Nếu màu đen mang đến sự quý phái, lịch thiệp thì màu tím lại tượng trưng cho hoàng gia và quý tộc. Vì lí do này mà trong đế chế La Mã của nước Anh màu sắc này cũng chỉ có hoàng gia mới được phép mặc.

Ngoài ra màu tím cũng thế hiện cho sự tín ngưỡng và tôn sùng. Mặc dù vậy màu sắc này được xem là màu sắc nhẹ nhàng và đặc biệt phù hợp đối với nữ. Vì vậy, nếu tập thể của bạn là đa phần là những gương mặt thiên thần thì đây sẽ là màu sắc thích hợp đấy.

Màu xanh dương

Từ xa xưa màu xanh dương đã luôn là màu sắc thể hiện cho sự bền vững và hòa bình. Lý giải này cũng khá là hợp lý khi màu trời và màu biển và màu xanh dương. Màu xanh cũng mang đến sự nhẹ nhàng và dễ chịu cho người nhìn do đó màu sắc này cũng được ưa chuộng rất nhiều.

Màu xanh lá

Được ví với trí tuệ và sự thông thái, màu xanh lá được xem là màu sắc đại diện cho sự thông minh. Mặc dù thể hiện sự trầm tính nhưng những người trầm lặng lại là những người có trí tuệ thông minh, sắc sảo. Sự tươi mới của những gam màu xanh lá sẽ mang đến không khí sôi động hơn cho tập thể của bạn.

Màu vàng 

Mang ý nghĩa sự sống với những điều lạc quan, sự vui tươi, sung túc và giàu sang, màu vàng có ý nghĩa mang lại những niềm vui lây lan cho mọi người xung quanh. Nếu sự sôi động và vui tươi của tập thể luôn trào cảm hứng cho tập thể của bạn thì đây chính là gam màu thích hợp để bạn may đồng phục áo thun nam Đà Nẵng cho tập thể của mình rồi đấy.

Màu cam

Màu cam là màu thể hiện cho sự sôi động, vui vẻ và nhiệt tình do đó màu sắc này cũng được ưa chuộng sử dụng nhiều trong những năm gần đây.

Lựa chọn hình mẫu

Sau khi lựa chọn được mẫu màu ưng ý, phù hợp với tập thể của mình bạn cần lựa chọn hình mẫu thích hợp để phối màu ăn ý cùng màu sắc đã chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét